Bộ đôi laptop Asus TP500LA với nhiều trang bị tiện ích

author 14:12 08/03/2015

(VietQ.vn) - Dòng laptop giá rẻ Asus Transformer Book Flip ra mắt người tiêu dùng với thiết kế màn hình xoay 360 độ ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là bộ đôi laptop Asus TP500LA dưới 15 triệu hỗ trợ thêm ổ cứng SSD tiện ích.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Không thuộc phân khúc laptop giá rẻ của “ông lớn”  ASUS, nhưng với mức giá chưa đến 15 triệu đồng, Asus Transformer Book Flip đang dần chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng bởi hiệu năng vượt trội cùng kiểu dáng đẹp mắt độc đáo, tạo nên sự đa dạng sự lựa chọn cho người dùng phù hợp với từng phân khúc.

Asus TP500LA core i3

Với mức giá 12.290.000 đồng, máy sở hữu thiết kế nguyên khối vuông vức là đặc điểm nổi trội đầu tiên của  Asus TP500LA. Lớp vỏ máy bằng kim loại nhôm cao cấp với họa tiết vân xước sợi tóc độc đáo đem đến dáng vẻ thanh lịch, sang trọng và độ bền chắc cho máy. Cùng với đó, khả năng xoay gập màn hình 360 độ truyền thống của dòng Transformer Book Flip cho phép người dùng biến đổi chiếc laptop truyền thống thành một máy tính bảng gọn gàng.

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh thiết kế độc đáo

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh thiết kế độc đáo

Độ phân giải 1366x768 trên màn hình rộng rãi 15.6 inch sẽ đem đến chất lượng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Công nghệ Splendid cung cấp cho người dùng nhiều tùy chỉnh về các tone màu hiển thị từ sặc sỡ đến nhẹ dịu phù hợp với từng sở thích và nhu cầu khác nhau. Màn hình này còn hỗ trợ cảm ứng đa chạm giúp những thao tác trong quá trình sử dụng được thuận tiện hơn.

Asus TP500LA được trang bị vi xử lý Core i3 4030U thế hệ thứ 4 của Intel và bộ nhớ RAM 4GB đem lại sự mượt mà và ổn định trong quá trình vận hành. Chipset đồ họa tích hợp Graphics HD 4400 đảm đương khá tốt các ứng dụng đồ họa cũng như chơi game 3D. Ngoài ổ cứng 500GB dạng HDD truyền thống, máy còn được trang bị thêm bộ nhớ SSD 24GB cho phép người dùng trải nghiệm sự khác biệt tốc độ truy xuất giữa 2 định dạng này.

Laptop giá rẻ Asus TP500LA ấn tượng với màn hình xoay 360 độ

Laptop giá rẻ Asus TP500LA ấn tượng với màn hình xoay 360 độ

Asus SonicMaster vượt trên cả chức năng đơn thuần để thỏa mãn mọi giác quan của người dùng với những trải nghiệm đắm chìm, thưởng thức những âm thanh chi tiết, sâu lắng và mượt mà trong âm nhạc, phim ảnh, lời nói và thậm chí là khi chơi game. SonicMaster kết hợp thiết kế, phần cứng ưu việt và phần mềm được hiệu chỉnh tinh tế để cho chất lượng âm thanh đẳng cấp chuyên nghiệp đến bất ngờ.

Dòng Asus Transformer Book Flip nói chung và Asus TP500LA nói riêng sở hữu công nghệ Siêu hồi đáp (InstantOn) khôi phục từ trạng thái ngủ chỉ trong hai giây. Quay lại tức thì với công việc hay giải trí từ đoạn bỏ dở của người dùng mà không cần phải lo lắng về nguy cơ mất dữ liệu vì máy có thể duy trì ở chế độ chờ trong tối đa 14 ngày — dữ liệu của sẽ tự động được sao lưu khi lượng pin giảm xuống dưới 5%. Các tập tin và tác vụ sẽ được lưu trữ an toàn trong bộ nhớ.

Laptop giá rẻ Asus hỗ trợ ổ cứng SSD mạnh mẽ đầy tiện ích

Laptop giá rẻ Asus hỗ trợ ổ cứng SSD mạnh mẽ đầy tiện ích

Asus TP500LA được trang bị thỏi pin Li-ion 3 cell cho thời gian sử dụng liên tục tới 3.5 giờ. Đây là con số ấn tượng với người dùng phổ thông mà sản phẩm này hướng tới. Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và độc đáo. Hiệu năng ổn định với cấu hình vừa phải, tuy chỉ là phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm nhưng Asus TP500LA vẫn thừa hưởng đầy đủ các tính năng ưu việt của seri Asus Transformer. Đây sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho người tiêu dùng có mức chi tiêu vừa phải muốn tìm một công cụ trợ giúp đắc lực trong học tập, làm việc và giải trí.

Asus TP500LA i5

Máy có thiết kế độc đáo, với màn hình cảm ứng có thể xoay 360 độ. Thiết bị 2 trong 1, vừa là một chiếc laptop mạnh mẽ, vừa có thể là tablet cỡ lớn phục vụ giải trí, làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, với giá 14.290.000 đồng, máy được trang bị  màn hình công nghệ cảm ứng đặc biệt hơn so với những laptop có cảm ứng thông thường. Máy cho phép người dùng chạm lướt mượt mà hơn, tốc độ phản hồi nhanh nên có thể đáp ứng được những thao tác khi chơi game, vẽ phác thảo ý tưởng trực tiếp lên màn hình. 

Laptop giá rẻ Asus cấu hình core i5 mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ Asus cấu hình core i5 mạnh mẽ ấn tượng

Độ phân giải HD (1366x768 px), công nghệ LED Backlit, cùng công nghệ điều chỉnh gam màu ASUS Splendid giúp máy hiển thị mọi nội dung hấp dẫn hơn, rõ ràng hơn, kể cả khi người dùng dùng máy dưới trời nắng. Máy hạn chế phản chiếu hiệu quả, có độ sáng phù hợp, độ tương phản thấp giúp người dùng làm việc lâu mà không bị mỏi mắt. Asus TP500LA i5 có trọng lượng chỉ 2.24 kg và chỉ dày 22mm. Khi so sánh với những dòng máy 15.6 inch., chiếc máy quả thực đạt được sự mỏng, nhẹ lý tưởng.

Chiếc Asus TP500LA phiên bản cấu hình Core i5, 4210U, 1.7 GHz, RAM 4GB, hỗ trợ nâng cấp đến 8GB. Cấu hình này giúp người dùng có thể làm việc nhanh chóng, thuận lợi với mọi tác vụ văn phòng. Xem Clip, phim HD, lướt web mượt mà và khi mở bất kỳ phần mềm nào, máy cũng đáp ứng ngay lập tức.Ổ cứng của máy đạt 500GB rộng rãi kết hợp với ổ cứng SSD 24GB cho tốc độ phản hồi cực nhanh.

 Laptop giá rẻ Asus được hỗ trợ thêm ổ cứng SSD tiện ích

Laptop giá rẻ Asus được hỗ trợ thêm ổ cứng SSD tiện ích

Máy sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng như chip Haswell thế hệ mới, RAM DDR3L có tác dụng tiết kiệm điện năng. Máy làm việc với mức tiêu thụ điện năng thấp giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn với Pin Li-ion 3 cell. Công nghệ Asus InstantOn độc quyền cho máy khởi động nhanh chỉ 2 giây từ chế ngủ. cùng với ASUS Super Hybrid Engine II cho thời gian chờ tới 14 ngày, mọi công việc vẫn tiếp tục thật dễ dàng, nhanh chóng.

Máy cũng cài đặt sẵn Win8.1 bản quyền giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, máy chạy ổn định hơn, hạn chế Trojan, mã độc, virus tấn công máy, gây mất dữ liệu. Máy trang bị những kết nối hiện đại và hữu ích như USB 2.0, 3.0, HDMI, LAN giúp người dùng làm việc thuận lợi, dễ dàng. Đồng thời, máy sử dụng bàn phím Chiclet hiện đại, touchpad nhạy và rộng rãi giúp người dùng thao tác nhanh chóng, chính xác. 

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang