Bộ đôi laptop giá rẻ Dell cấu hình mạnh có màn hình cảm ứng ấn tượng hiện nay

author 07:24 21/02/2015

(VietQ.vn) - Công nghệ phát triển, các dòng sản phẩm laptop giá rẻ Dell không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, ổn định, mà còn sở hữu thiết kế màn hình cảm ứng hiện đại, thu hút nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đến từ Dell được người tiêu dùng tin tưởng bởi độ bền đẹp, thiết kế ấn tượng. Dưới đây là bộ đôi laptop giá rẻ Dell sở hữu cấu hình mạnh kèm với thiết kế của màn hình cảm ứng mới mẻ hiện đại:

Dell Inspiron 15R 5521

Dell Inspiron 15R 5521 được thiết kế bằng vỏ nhôm nên cực bền kiểu dáng đẹp, Bọc xung quanh là lớp nhựa trắng giúp laptop tránh va đập với các yếu tố bên ngoài tác động, sẽ giúp laptop dung được lâu hơn. Ngoài ra cũng như các dòng laptop Dell khác, Dell Inspiron 5521 cũng có logo Dell viền màu trắng nằm giữa laptop, thương hiệu đã gắn liền với người dung cho đến hiện nay.

Laptop giá rẻ Dell sở hữu cấu hình mạnh thiết kế bắt mắt

Laptop giá rẻ Dell sở hữu cấu hình mạnh thiết kế bắt mắt

Dell Inspiron 5521 có Màn hình 15.6 inch công nghệ HD-LED. Độ phân giải 1366x768 px. Hỗ trợ hiệu năng xử lý thông tin đồ họa tốt. giúp người dùng xem được những bộ phim HD hay học tập 1 cách tốt và hiệu quả nhất. Touchpad của Dell Audi A5 15r 5521 có diện tích lớn với công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh. Bề mặt touchpad đủ trơn mịn, khó bám bẩn và có độ nhạy tốt kết hợp với khả năng hỗ trợ đa điểm nên các thao tác cuộn trang, lật ảnh, chuyển đổi cửa sổ bằng hai hoặc ba ngón tay trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Laptop giá rẻ Dell sở hữu màn hình cảm ứng nổi bật

Laptop giá rẻ Dell sở hữu màn hình cảm ứng nổi bật

Dell Inspiron 15R N5521 W1XP32 cấu hình Chip I5 thuộc thế hệ dòng thứ 3 của chip Ivy. Được cấu tạo từ 2 nhân 4 luồng nên hiệu quả công việc cũng như giải trí sẽ cao hơn, giúp người dùng cảm thấy hài lòng nhất đối với Dell Inspiron 5521. Trang bị VGA card on Intel HD Graphics, giúp người dùng xử lý hiệu năng đồ họa tầm trung. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như : Cổng USB, Cổng VGA, Cổng HDMI..và ổ đĩa DVD. Cổng HDMI giúp người dùng có thể giúp người dùng xem những bộ phim cực hay trên chính màn hình TIVI LED hay TIVI  LCD của người dùng. Cổng USB3.0 giúp người dùng truyền tải dữ liệu nhanh và hiệu quả gấp 10 lần so với cổng USB2.0

Dell Inspiron 15 (3521)

Thiết kế Inspiron 15 (3521) cũng không quá chú trọng vào vẻ bề ngoài; kiểu dáng đơn giản, bộ cánh tông đen cùng các chi tiết cách điệu hình kim cương. Không chỉ tạo điểm nhấn thiết kế, các chi tiết cách điệu này còn tạo độ bám tốt hơn, giúp người dùng dễ cầm trên tay khi di chuyển. Dell Inspiron 15 trông mỏng gọn đáng kể với kích thước 37,6 x 25,9 x 2,53 cm, nặng 2,25 kg và được trang bị màn hình cỡ lớn 15,6 inch. Ngoài ra còn có webcam chuẩn HD 720 và cả bộ đọc thẻ “8 trong 1” tiện dụng hơn trong việc chia sẻ dữ liệu với các thiết bị số khác.

Dell inspiron 15 3521 ấn tượng trong top laptop giá rẻ có màn hình cảm ứng

Dell inspiron 15 3521 ấn tượng trong top laptop giá rẻ có màn hình cảm ứng

Các cổng giao tiếp thiết bị ngoại vi chủ yếu thiết kế ở hai cạnh bên, hỗ trợ đầy đủ những kết nối cần thiết cho nhu cầu người dùng. Cụ thể cạnh trái có đến 3 cổng USB (2 USB 3.0, 1 USB 2.0), ngõ xuất tín hiệu hình ảnh HDMI, bộ đọc thẻ nhớ, cổng mạng (RJ-45) 100 Mb/giây và ngõ cắm headphone kết hợp micro. Ngoài cổng USB 2.0 và ổ quang DVD+/-RW ở cạnh phải, Inspiron 15 còn trang bị card mở rộng hỗ trợ kết nối Wi-Fi tốc độ cao 802.11n và Bluetooth 4.0. Đáng tiếc là máy không hỗ trợ cổng xuất hình VGA vốn vẫn còn sử dụng phổ biến trong các màn hình LCD hiện nay.

Laptop giá rẻ Dell cấu hình ổn định đi kèm màn hình cảm ứng hiện đại

Laptop giá rẻ Dell cấu hình ổn định đi kèm màn hình cảm ứng hiện đại

Màn hình trang bị công nghệ TrueLife cho chất lượng hình ảnh hiển thị ngoài trời lẫn trong văn phòng khá tốt, ít bị chói sáng. Hình ảnh tươi sáng, độ tương phản tốt, thể hiện rõ sự khác biệt 2 sắc màu đen và trắng chuẩn hơn, mang lại cảm giác dễ chịu khi làm việc với các tài liệu văn bản. Tuy nhiên do trang bị màn hình 15,6 inch nhưng độ phân giải tối ưu chỉ đạt mức 1.366 x 768 pixel; tương đương với màn hình 13,3 inch nên độ sắc nét và chi tiết hình ảnh hiển thị kém hơn so với màn hình 13,3 inch.

Bàn phím kiểu chiclet, các phím nhấn nhạy, độ đàn hồi tốt mang lại cảm giác phím khi lướt với tốc độ nhanh. Khoảng cách giữa các phím hợp lý, phù hợp với người dùng có cỡ tay lớn. Touchpad lớn, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, trỏ chuột di chuyển chính xác nhưng không chưa được nhẹ nhàng do lực ma sát cao. Hai phím nhấn chuột (trái, phải) thiết kế rời, phím nhấn nhẹ, dễ dùng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang