Hạnh phúc với lời chúc Valentine ngọt ngào từ người ấy

author 17:37 06/02/2015

(VietQ.vn) - Một mùa Valentine nữa đang tới trong tiết trời se se lạnh, hãy chuẩn bị những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa làm cầu nối đưa những trái tim xích lại gần nhau hơn.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Đồng hồ đang điểm dần tới những giây phút một mùa Valentine mới bồi hồi gõ cửa. Bên cạnh hoa hồng - biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt và tinh tế cùng socola – biểu tượng của sự ngọt ngào và đắng cay trong tình yêu, những lời chúc Valentine đong đầy yêu thương có ý nghĩa quan trọng, không thể thiếu, sẽ giúp các bạn trẻ gửi gắm tình cảm của mình tới một nửa còn lại.

không thể thiếu được những lời chúc Valentien
Không thể thiếu được những lời chúc Valentine ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân

Lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng bạn gái

Đây là những thông điệp đến từ phái mạnh. Bởi thế mà màu sắc tình yêu chứa đựng trong đó có thể mãnh liệt, có thể giản đơn mà sâu sắc, có thể độc đáo và hài hước… Dưới đây là một số lời chúc Valentine ngọt ngào dành cho bạn gái:

-Ngọt ngào hơn những viên kẹo

Đáng yêu hơn những đoá hồng

Muốn ôm nhiều hơn cả những món đồ chơi mềm mại

Ước mong một ngày lễ tình nhân..

Ngọt ngào như là chính em vậy

- Tôi vụng về trong những lời nói

Hãy giữ nó 1 cách đơn giản

Chúc em ngày lễ tình nhân ngọt ngào

- Anh tự hỏi rằng nếu em biết

Em đặc biệt như thế nào...

Anh băn khoăn nếu em biết

Em quý giá như thế nào

Anh tự hỏi nếu em biết

Anh đã may mắn như thế nào

Khi có em trong đời

Anh yêu em thật nhiều...

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine's  Day.

- Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

Lời chúc Valentine ngọt ngào gửi đến bạn trai

Những lời tỏ tình ngọt ngào, dễ thương từ những người được mệnh danh là phái yếu đã đốn ngã những trái tim mạnh mẽ của các chàng trai.

- Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng taycủa anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

- Chúng mình hãy cùng nhau chia sẻ thế giới. Và nếu biển là dành cho em, thì sóng là dành cho anh. Bầu trời kia là dành cho em thì các ngôi sao lấp lánh kia sẽ dành cho anh. Nếu mặt trời là dành cho em, thì ánh sáng là dành cho anh… Và tất cả mọi thứ dành cho em thì em nguyện sẽ dành cho anh.

- Nếu thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh, nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc đúng không anh, nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn cho anh. Happy Valentine’s Day, My Love!

- Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu... Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

- Anh à, chỉ một ngày thiếu vắng giọng nói của anh em đã như người lạc mất linh hồn. Vì anh chính là linh hồn của em đó, anh có biết không? Hãy luôn bên cạnh em nhé người dấu yêu.

- Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Em yêu anh và rất hạnh phúc khi được anh yêu.

Lời chúc Valentine dành tặng người yêu là những lời ngọt ngào và “có cánh”. Đôi lời có thể chưa diễn tả được trọn vẹn những điều trái tim muốn nói nhưng chắc chắn người được nhận sẽ liêu xiêu trong niềm hạnh phúc.

 

Hường Vũ 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang