Mix đồ với bốt đen cực đẹp cho ngày lạnh

author 06:45 11/01/2015

(VietQ.vn) - Bốt đen là loại phụ kiện đông rất phổ biến trong tủ đồ bạn gái, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội diện chúng thật mới lạ và ấn tượng mỗi dịp xuống phố mùa gió lạnh.

Sự kiện:

Những đôi bốt đen luôn được các fashionista yêu chuộng vì ưu điểm dễ mix, match với mọi kiểu trang phục có phong cách khác nhau. Đây cũng là phụ kiện rất thích hợp để diện trong mùa đông bởi chúng luôn có tác dụng giữ ấm cho chân xinh, vừa giúp cho street style của bạn thêm sành điệu và hiện đại.

Bốt đen, áo phom rộng và quần baggy

Đầu tiên hãy cùng mặc đẹp ngày lạnh với cách mix bốt đen cùng áo phom rộng và quần bagyy. Những chiếc quần xắn gấu ống rộng, trẻ trung và năng động với chất liệu jeans, kaki hay da vốn rất hợp cạ với bốt đen, nhất là khi bạn mix, match chúng cùng áo len mùa đông phom rộng như fashionista SE7EN.

mac dep ngay lanh

Mặc đẹp ngày lạnh với cách mi đồ bốt đen và quần bagggy cho bạn gái thêm cá tính. Ảnh minh họa

mac dep ngay lanh

Những đôi bốt đen giúp các bạn nữ thêm nổi bật và phong cách. Ảnh minh họa

Bốt đen, váy mullet

Kiểu mix, match độc đáo mang đậm dấu ấn riêng của fashionista 19 tuổi Jennifer W rất đáng cho bạn học hỏi. Các chất liệu phù hợp nhất khi kết hợp theo cách này là thun rũ, với màu tối như xanh đen, đen, hoặc màu sáng như xanh coban, đỏ Giáng Sinh. Thêm 1 chiếc mũ lưỡi trai sẽ hoàn thiện hơn cho set đồ mang hơi hướng trẻ trung, sành điệu này.

mac dep ngay lanh

Sang trọng và cá tính với cách mix đồ bốt đen và váy mullet. Ảnh minh họa

mac dep ngay lanh

Mặc đẹp ngày lạnh để tự tin xuống phố. Ảnh minh họa

 Bốt đen, crop top và trend coat

Những chiếc áo khoác phom rộng, dáng dài đang độc chiếm phố phường trong mùa đông năm nay. Để trend coat vào đông thật mới và khác biệt, cách mix, match ấn tượng với crop top như fashionista Jenny T rất đáng cho bạn tham khảo.

mac dep ngay lanh

Áo crop top cá tính cho bạn gái mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Bốt đen, trend coat và váy màu sáng 

Một gợi ý thú vị khác dành cho những cô nàng mê màu sắc và muốn thật rực rỡ trong tiết trời u ám mùa đông từ fashionista Yuzi K và SE7EN. Để luôn tươi trẻ, tràn sức sống, bạn có thể kết hợp váy màu sáng, màu neon phía trong với trend coat màu tối phía ngoài, hoặc ngược lại trend coat rực rỡ và váy màu tối phía bên trong.

mac dep ngay lanh

Bốt đen, trend coat và váy màu sáng giúp bạn gái thêm rạng rỡ. Ảnh minh họa

mac dep ngay lanh 
Cùng mặc đẹp ngày lạnh với gam màu tươi sáng, trẻ trung. Ảnh minh họa

Boot đen và quần jeans

Cho ống quần jeans vào trong đôi boot dài tới ống chân đã không còn xa lạ với các bạn gái. Năm nay, bạn có thêm một sự lựa chọn nữa với những đôi ankle boot và quần skinny. Bạn vừa khoe được đôi chân thon dài với chiếc quần yêu thích, vừa diện được đôi boot đang mốt.

Chỉ nên chọn kiểu boot cổ thật ngắn cho cách mix này.Quần skinny ôm sát, dài vừa phải tới mắt cá hoặc xắn gấu lên một chút cực kỳ hợp với kiểu phối này. Quần jeans rộng (boyfriend jeans) đi cùng combat boot hoặc Chelsea boot – những kiểu boot khỏe khoắn cũng là một gợi ý hay. Và màu đen luôn luôn giúp bạn dễ mix đồ đồng thời giúp đôi chân dài ra trông thấy.Dù là boot cổ ngắn hay boot dài, khi mix cùng quần jeans, chúng tạo vẻ năng động và đôi chân nhỏ gọn.

mac dep ngay lanh

Bốt đen và quần jeans là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt. Ảnh minh họa

mac dep ngay lanh

Phái nữ trông luôn cá tính và sang trọng với cách mix đồ này. Ảnh minh họa

Bốt đen cao gối và trang phục da

mac dep ngay lanh

Những trang phục từ da làm tăng vẻ cá tính cho phái nữ. Ảnh minh họa

mac dep ngay lanh 
Đồ da và bốt đen là cách giúp bạn gái mặc đẹp ngày lạnh. Ảnh minh họa

Bốt đen cao gối với chất liệu từ da, khi phối hợp với trang phục đồng chất, bạn nên tiết chế màu sắc cũng như phụ kiện và chi tiết để có đc vẻ đẹp sành điệu và chất lượng

Trần Lệ (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang