Máy tính bảng giá rẻ Ainol 3G ấn tượng đầu năm 2015

author 15:48 03/03/2015

(VietQ.vn) - Dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Ainol thu hút nhiều người tiêu dùng hiện nay bởi thiết kế siêu gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, kết hợp sử dụng sim 3G tiện ích đầy ấn tượng.

Sự kiện:

Trên thị trường máy tính bảng giá rẻ hiện nay, các nhà sản xuất liên tục ra mắt những dòng máy tính bảng tích hợp nhiều chức năng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là bộ 3 máy tính bảng dưới 2 triệu mang thương hiệu Ainol mới lạ hấp dẫn nhất đầu năm 2015:

Ainol Numy 3G Vegas

Numy 3G Vegas sở hữu thiết kế đơn giản, cuốn hút người dùng bằng sự cân đối ở các cạnh và viền máy. Máy có hình chữ nhật, các cạnh bo tròn hợp lý để hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay, cho người dùng cảm giác thao tác và sử dụng dễ dàng nhất.

Máy tính bảng giá rẻ Ainol cấu hình mạnh mẽ, siêu di động

Máy tính bảng giá rẻ Ainol cấu hình mạnh mẽ, siêu di động

Các chi tiết phần cứng trên Numy 3G Vegas như phím nguồn, phím  đều được thiết kế cẩn thận, giúp người dùng luôn sử dụng máy một cách nhanh nhất. Numy 3G Vegas sở hữu màn hình cảm ứng cực nhạy kích thước 7 inch độ phân giải 1024x600 pixels. Hình ảnh hiển thị chính xác, màu sắc chân thực. Chất lượng hiển thị của Numy 3G Vegas được đánh giá rất cao so với những máy tính bảng khác trong tầm giá.

Numy 3G Vegas được trang bị bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,3 GHz, đủ để máy chạy mượt mà hệ điều hành Android. Nhân đồ họa GPU Mali 400 giúp người dùng chơi được những game 3D tốt. Numy 3G Vegas có thể cài được đầy đủ những ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play như phần mềm đọc văn bản Office, duyệt web bằng Google Chrome, ứng dụng chụp ảnh Camera 360, … Máy có bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều file hơn và không lo về việc hết bộ nhớ.

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu thiết kế sang trọng đẹp mắt

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu thiết kế sang trọng đẹp mắt

Tuy có giá tiền chưa đến 2 triệu đồng nhưng Numy 3G Vegas vẫn có hai camera độ phân giải 2MP và 0,3 MP đảm bảo cho khả năng giải trí của máy khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh hoặc gọi điện qua video. Những bức ảnh chụp nhanh bằng Numy 3G Vegas sẽ được chia sẻ rất nhanh chóng lên mạng xã hội với kết nối 3G tốc độ cao trên máy. Máy tính bảng Numy 3G Vegas sở hữu hai SIM, có khả năng đàm thoại như những chiếc điện thoại bình thường.

Ainol Novo 8 Advance Mini

Ainol Novo 8 Advance Mini có thiết kế lịch lãm với màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Máy được thiết kế kỹ lưỡng, chắc chắn nhưng hiện đại và sang trọng nhờ đường viền bo tròn ở các cạnh máy. Hệ thống phím bấm bố trí hợp lý, dễ thao tác cùng cấu hình mạnh mẽ thêm phần khẳng định đẳng cấp tinh tế và am hiểu công nghệ của người sử dụng.

Ainol Novo 8 Advance Mini lịch lãm nổi bật với cấu hình mạnh trong top máy tính bảng giá rẻ

Ainol Novo 8 Advance Mini lịch lãm nổi bật với cấu hình mạnh trong top máy tính bảng giá rẻ

Ainol Novo 8 Advance Mini được trang bị màn hình độ phân giải 1024x768 kích thước 7.85inch điện dung 10 điểm cảm ứng có tốc độ phản hồi nhanh và thời gian đáp ứng đồng đều mọi gam màu, đảm bảo xử lý nhanh lượng tín hiệu lớn. Chip đồ họa PowerVR SGX 544 cho phép Novo8 Mini chạy mượt mà các video độ phân giải Full HD trong môi trường 3D nhờ cơ chế khử răng cưa mang đến hình ảnh mịn màng với những hiệu ứng ánh sáng và hiệu ứng vật lí chi tiết, sống động.

Ainol Novo 8 Advance Mini chạy trên hệ điều hành Android 4.1.1 được cung cấp miễn phí kho ứng dụng khổng lồ từ Play.google để tải game và thưởng thức các tiện ích giải trí khác và cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng như từ điển đa ngôn ngữ, ứng dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ biến giúp máy cung cấp tiện ích như một cuốn sách hoặc quyển từ điển thu nhỏ cầm tay.

Máy tính bảng giá rẻ Ainol siêu di động sử dụng sim 3G tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Ainol siêu di động sử dụng sim 3G tiện ích

Ainol Novo 8 Advance Mini có 2 camera, camera trước hỗ trợ thực hiện cuộc gọi video bằng các ứng dụng Skype, yahoo, gtalk, Viber, giúp người dùng giữ liên lạc và chia sẻ hình ảnh với người dùng bè qua các mạng xã hội, Flickr, hay gửi qua SMS hoặc email. Camera chính phía sau quay video HD, chụp ảnh với nhiều tùy chọn, đáp ứng trào lưu mang đầy tính nghệ thuật của giới yêu công nghệ. 

Ainol Novo 8 Advance Mini có đầy đủ các kết nối không dây như Wifi và hỗ trợ cả 3G thông qua USB 3G kết nối OTG giúp online mọi lúc mọi nơi, cổng HDMI 1.4 kết nối máy với thiết bị ngoại vi khác để xem thể thao, chơi game, xem phim HD qua sopcast trên màn hình lớn. Cổng kết nối OTG micro, micro USB, khe cắm thẻ nhớ TF cho người dùng thỏa sức kết nối với các thiết bị ngoại vi và tha hồ nâng cấp dung lượng cho kho dữ liệu.

Ainol Novo 7 Numy AX1

Ainol tiếp tục trình làng bom tấn Novo7 Numy AX1 với tiêu chí dẫn đầu các trào lưu công nghệ mới nhất, sản phẩm tích hợp đầy đủ tính năng nhất và giá thành tốt nhất. Đây là chiếc máy tính bảng lõi tứ hỗ trợ cắm sim 3G nghe gọi điện trực tiếp được đông đảo người yêu công nghệ chờ đón nhờ thiết kế đẹp.

Máy tính bảng giá rẻ Ainol Novo 7 Numy sở hữu công nghệ mới nhất đầy tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Ainol Novo 7 Numy sở hữu công nghệ mới nhất đầy tiện ích

Ainol Novo 7 Numy AX1 được thiết kế với màn hình 7 inch, các cạnh viền tròn, viền bo và mặt lưng làm bằng kim loại giúp bảo vệ thân máy cũng như tản nhiệt tốt hơn. Ainol Novo7 Numy AX1, “quả bom tấn” của dòng máy tính bảng cắm sim thế hệ mới, được nhà sản xuất ưu ái tích hợp đầy đủ kết nối 3G, Wifi, Blutooth…

Ainol Novo7 Numy AX1 3G lõi tứ được nhà sản xuất ưu ái tích hợp đầy đủ tính năng và khả năng kết nối đa phương tiện nhất. Màn hình 7 inch với độ phân giải lên tới 1240x600, một ngoại lệ chưa từng có trên tất cả các dòng máy tính bảng 7 inch cắm sim khác. Cảm ứng 5 điểm chạm và màn hình độ phân giải tuyệt vời giúp chiếc máy trở thành một trong những chiếc máy tính bảng cắm sim sáng giá nhất thị trường. Khả năng hiển thị hình ảnh và xử lý đồ họa 3D cực tốt. Tính năng nổi bật nhất của chiếc máy là khả năng gọi điện, nhắn tin, kết nối 3G và wifi cực mạnh.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang