Máy tính bảng Samsung dưới 7 triệu hot nhất hiện nay

author 19:45 02/02/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường máy tính bảng giá rẻ hiện nay, dòng Samsung đang ngày càng nổi bật với hàng loạt sản phẩm mới, đi kèm với các mức giá linh động, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, máy tính bảng đang dần chiếm ưu thế được người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Dưới đây là top các máy tính bảng giá rẻ đến từ Samsung dưới 7 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Samsung Galaxy Tab 3 Lite được xem là phiên bản rút gọn của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 3 7.0. Phiên bản Samsung Galaxy Tab 3 Lite Wifi 8GB được Samsung kì vọng sẽ tấn công mạnh vào phân khúc máy tính bảng giá rẻ vốn là thế mạnh của Asus và HP. Samsung Galaxy Tab 3 Lite wifi/8GB T110. Với thiết kế màu trắng chủ đạo nhưng không trơn bóng, Galaxy Tab 3 Lite có vỏ lưng giả da, tạo cảm giác khá chắc chắn khi người dùng cần trên tay. Kích thước của máy 193.3 x 116.5 x 9.7mm.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite năng động trong top máy tính bảng giá rẻ

Samsung Galaxy Tab 3 Lite năng động trong top máy tính bảng giá rẻ

Về cấu hình Samsung Galaxy Tab 3 Lite trang bị màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Máy không có camera trước và camera phía sau độ phân giải 2 megapixel với các tính năng như chụp ảnh khi cười, chia sẻ nhanh, chụp panorama. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Samsung Galaxy Tab 3 Lite có dung lượng 3.600 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 8 tiếng. Các tính năng khác được tích hợp bao gồm Wi-Fi chuẩn n, Wi-Fi Direct, GPS, Bluetooth 4.0. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 32 GB. Sản phẩm có hai màu sắc lựa chọn là đen và trắng.

Galaxy Tab 3 Lite 3G

Thiết kế vẫn với màu trắng chủ đạo nhưng không trơn bóng như Tab 3 7.0, Galaxy Tab 3 Lite 3G có vỏ lưng giả da như Galaxy Note tạo cảm giác khá chắc chắn khi người dùng cần trên tay. Kích thước cũng có chút thay đổi so với Tab 3 7.0 với dày - rộng - cao: 193.3 x 116.5 x 9.7(mm) như vậy Tab 3 Lite sẽ dài và rộng hơn Tab 3 7.0 một chút nhưng lại mỏng hơn 9.7 so với 9.9 mm.

Galaxy Tab 3 Lite 3G-máy tính bảng giá rẻ đầy sáng tạo

Galaxy Tab 3 Lite 3G-máy tính bảng giá rẻ đầy sáng tạo

Vẫn giữ phím Home truyền thống, cổng kết nối Micro-USB và jack âm thanh 3.5mm được thiết kế lên cạnh trên, nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đưa về một cạnh bên. Về cấu hình Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G trang bị chíp Cortex A9, 1.2 GHz hai nhân, 1GB RAM và ROM 8GB. Tab 3 Lite chạy khá mượt các ứng dụng phổ thông. Màn mình 7.0 inch độ phân giải 1024 x600 pixels không ấn tượng nhưng hiển thị khá tốt, với gam màu sáng. Tab 3 Lite trang bị 1 camera sau với độ phân giải 2MP, máy sẽ không có camera trước cũng như các cảm biến. Galaxy Tab 3 Lite 3G là sản phẩm bổ sung làm phong phú thêm vào phân khúc máy tính bảng giá rẻ của Samsung.

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 (SM-T231) 

Samsung Galaxy Tab 4 7 inch là phiên bản máy tỉnh bảng mới của Samsung, thiết bị được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, RAM 1.5GB, bộ xử lý 4 nhân thay hai nhân như phiên bản trước. Ngoài ra nó được cải thiện chất lượng camera và có thiết kế mạnh mẽ cũng như sang trọng hơn. So với Galaxy Tab 3 7 inch, chiếc tablet mới này là phiên bản nâng cấp rất đáng trải nghiệm.

Máy tính bảng giá rẻ có thiết kế ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ có thiết kế ấn tượng

Thiết bị sở hữu thân hình có trọng lượng 276g và mỏng chỉ 9mm, nhờ viền máy vuông vắn cùng chất liệu mặt sau khá thích tay nên người dùng có thể cầm và mang theo bên mình dễ dàng khi đi làm cũng như khi đi du lịch. Galaxy Tab 4 7 inch được nâng cấp cấu hình lên chip xử lý 4 nhân thay vì 2 nhân như  phiên bản trước, máy hỗ trợ RAM lên đến 1.5GB đảm bảo cho những hoạt động đa nhiệm được thực hiện một cách trơn tru, dễ dàng. Có một điểm đáng chú ý là Galaxy Tab 4 7 inch được trang bị hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất của Google. Kết hợp cùng giao diện TouchWiz của Samsung, thiết bị sẽ có một giao diện đẹp, khả năng tùy biến cao.

Galaxy Tab 4 7 inch được trang bị hai chiếc camera với độ phân giải camera trước và sau là 1.2MP và 3.2 MP, do không hỗ trợ đèn flash LED do đó chất lượng hình ảnh tốt nhất khi người dùng chụp ngoài trời, ảnh ít nhiễu, màu sáng và đậm, rất thuận tiện khi người dùng mang theo đi chơi, đi du lịch hay khi làm việc có nhu cầu chụp hình mẫu. Galaxy Tab 4 7 inch là chiếc tablet khá hấp dẫn nếu so với phiên bản Tab 3, nhiều yếu tố đã được Samsung chăm chút và đẩy lên nhằm mang đến cho sản phẩm một sức mạnh tốt hơn, giúp người dùng sử dụng được vào nhiều mục đích hơn trong cuộc sống.

Samsung Galaxy Tab 4 8.0

Samsung Galaxy Tab 4 8.0 T331 có về ngoài thanh thoát và cầm máy thao tác rất dễ dàng. Samsung Galaxy Tab 4 có bề ngoài vuông vắn, các cạnh bo tròn nhẹ, phù hợp với cả người dùng nam và nữ. Máy có viền kim loại sáng bóng và độ mỏng chưa đến 8 mm, trọng lượng cực nhẹ chỉ 320 gram. Nhưng điểm nhấn của Tab 4 là mặt lưng giả da đầy sang trọng, phong cách, vừa đẹp lại vừa rất êm tay khi sử dụng.

Samsung Galaxy Tab 4 8.0 sang trong trong top máy tính bảng giá rẻ

Samsung Galaxy Tab 4 8.0 sang trong trong top máy tính bảng giá rẻ

Samsung Galaxy Tab 4 8.0 T331 sở hữu màn hình 8 inch độ phân giải HD 1280 x 800 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét, đầy đủ chi tiết. Tấm nền IPS giúp màn hình máy sáng, đẹp, màu sắc hiển thị rõ nét, trung thực. Samsung Galaxy Tab 4 8.0 T331 có hai camera chất lượng tốt với độ phân giải 3MP ở camera chính và 1,3MP ở camera phụ. Samsung Galaxy Tab 4 8.0 T331 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất của Google cùng với giao diện TouchWiz hiện đại đến từ Samsung. Máy có đầy đủ kết nối wifi, gps, đặc biệt là 3G cực nhanh để người dùng có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 8.0 T331 có pin dung lượng 4450 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều tác vụ liên tục với thời lượng trung bình khoảng 10 giờ.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang