Xem quảng cáo Tết Ất Mùi xúc động hơn phim

author 12:20 06/02/2015

(VietQ.vn) - Với thông điệp “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết!” clip quảng cáo Tết của nhãn hàng dầu ăn Neptune đã lấy đi không ít nước mắt của các bạn trẻ về câu chuyện gia đình đầy cảm động.

Sự kiện:

Cách đây hai năm, trong đoạn quảng cáo Tết 2013, Neptune đã gây nên một cơn sốt khi tung clip quảng cáo kể về cô bé khiếm thính dùng thủ ngữ để nói chuyện với người bố xa nhà, bận bịu không thể về ăn Tết. Lời nhắn của cô bé “con không cần gì hết chỉ cần bố về nhà ăn Tết” đã lấy rất nhiều nước mắt của người xem. Clip này nhanh chóng cán mốc gần 2 triệu lượt view trên youtube trong vòng hai tháng, hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các mạng xã hội cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều người trước đây sẵn sàng bỏ qua quảng cáo trên truyền hình thì giờ lại nán lại chờ xem clip này. Các trang báo nhanh chóng đưa tin về clip như một hiện tượng. Thầy giáo Nguyễn Xuân Hiệp, thủ vai người bố, trở thành nhân vật được “săn lùng” của các trang báo vì hiệu ứng mà nó tạo ra quá lớn.

Quảng cáo Tết năm 2013 của Neptune đã gây xúc động cho rất nhiều người

Quảng cáo Tết năm 2013 của Neptune đã gây xúc động cho rất nhiều người 

Năm nay, nhãn hàng dầu ăn này tiếp tục chinh phục người xem bằng một đoạn phim ngắn có câu chuyện rất giản dị: Một gia đình trẻ dự định sẽ đi du lịch trong dịp Tết chứ không về nhà, nhưng khi đứa con gái nhỏ hỏi hồn nhiên “Mình còn được mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?” đã khiến đôi vợ chồng trẻ giật mình nhận ra giá trị thực sự của ngày Tết và trở về sum vầy cùng bố mẹ. Clip chỉ hơn 3 phút nhưng mang đến cho khán giả một không gian cảm xúc ấm áp của gia đình, đi vào tâm thức của mỗi người Việt.

 

Năm nay nhãn hàng tiếp tục chinh phục khán giả với đoạn phim quảng cáo Tết giản dị, đầm ấm

Năm nay nhãn hàng tiếp tục chinh phục khán giả với đoạn phim quảng cáo Tết giản dị, đầm ấm

Từ câu chuyện đầy xúc động mang theo thông điệp “Về nhà đón Tết, gia đình trên hết!” clip Tết của nhãn hàng dầu ăn Neptune đã lấy đi không ít nước mắt của những người trẻ. Đó cũng chính là lý do vì sao chỉ vừa mới xuất hiện hơn một tuần qua trên youtube nhưng clip đã nhận được gần 3 triệu lượt xem, 6.644 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Ngay cả những người nổi tiếng như MC Trấn Thành, Đông Nhi, Diễm My 9x bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng ngay sau xem clip cũng đã sẵn sàng gác lại công việc để về bên gia đình.

Ngay cả những ngôi sao giải trí cũng bày tỏ niềm xúc động trước đoạn phim quảng cáo Tết đầy ý nghiã này

Ngay cả những ngôi sao giải trí cũng bày tỏ niềm xúc động trước đoạn phim quảng cáo Tết đầy ý nghĩa này

Qua đoạn clip, mọi người hiểu rằng, đối với đấng sinh thành mà nói, tất thảy mọi thứ vật chất, quà cáp đều không quý giá bằng một bữa cơm sum vầy, đủ đầy cháu con. Chỉ còn vỏn vẹn hai tuần nữa là đến Tết, hãy tranh thủ xếp lại những bộn bề, lo toan về nhà bạn nhé, bởi đơn giản ở nơi  gọi là nhà luôn có những người chờ đợi mình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang