Những cây son đắt đỏ nhưng phái đẹp vẫn quyết sở hữu

author 08:31 05/09/2015

(VietQ.vn) - Son môi không đơn thuần chỉ là vật dụng để trang điểm mà hơn bao giờ hết nó trở thành một món trang sức thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu của bất kỳ cô gái nào đang sở hữu.

Sự kiện:

Thương hiệu sang trọng, chất son mềm mịn hay vẻ đẹp và sự tự tin mà son môi mang lại cho diện mạo của mình là lý do khiến nhiều cô gái quyết tâm sở hữu những mẫu son đắt tiền. Những thương hiệu son danh tiếng dưới đây chứa đựng tất cả những gì một quý cô đang tìm kiểm cộng thêm thương hiệu mang đẳng cấp thế giới, tất cả hội tụ lại trên cùng một thỏi son và dù nó có đắt đỏ thế nào thì phái đẹp vẫn không thể kìm lòng mà đầu tư không hối tiếc.

Son Christian Louboutin

Đứng đầu trong danh sách các cây son "đắt đỏ" nhưng vẫn khiến phái đẹp Việt mê mệt, không tiếc tiền đầu tư, không gì khác ngoài cây son Christian Louboutin với BST 38 thỏi son với 36 sắc độ khác nhau. Với mức giá niêm yết 90 USD (khoảng 2 triệu VNĐ) son Christian Louboutin đã chính thức để trở thành dòng son đắt đỏ nhất trên thế giới. 

Son môi Christian Louboutin đang khiến chị em 'mất ăn mất ngủ'

Son môi Christian Louboutin đang khiến chị em 'mất ăn mất ngủ'

Thêm một lý do khiến phái đẹp mê mệt, không chỉ riêng về thương hiện, sự đa dạng về sắc độ mà còn bởi thiết kế gây ấn tượng. Thay vì được thiết kế dưới dạng khối hình trụ hoặc khối vuông quen thuộc, thỏi son Christian Louboutin lại mang dáng dấp của một lọ nước thần long lanh với phần đáy vuốt nhọn đầy kiêu kỳ và phần nắp trông như một chiếc vương miện. Đặc biệt là ở trên đỉnh nắp son còn có một vòng nhỏ để người dùng lồng dây vào và đeo thỏi son trên cổ như một món trang sức. 

Son Chanel

Chanel luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp, của vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Khó có cô gái nào có thể kiềm lòng trước một thỏi son Chanel màu đen mạ vàng tuyệt đẹp, khi đánh lên môi thì rất mềm mượt, bền màu. Chanel giữ nguyên kiểu dáng cho thỏi son môi cổ điển từ nhiều năm nay và nó vẫn luôn nằm trong danh sách được quan tâm hàng đầu của phái đẹp Việt. Một thỏi son Chanel có giá 35-36$, và giá về đến Việt Nam là khoảng từ 900 - 1 triệu VNĐ.

Son môi của Chanel là biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian

Son môi của Chanel là biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian

Bên trong thiết kế cổ điển mà sắc sảo, sang trọng là chất son mềm mượt, bóng mịn nhờ đặc tính dưỡng ẩm cao, lướt trên môi với một lớp son nhẹ bẫng nhưng luôn lên màu một cách chuẩn xác và tự nhiên vô cùng. 

Son Tom Ford

Trước khi những cây son Christian Louboutin xuất hiện, Tom Ford từng là thương hiệu sở hữu dòng son đắt nhất thế giới  với mức giá 52 USD (khoảng 1,2 triệu VNĐ) và một cây son mini cũng có giá 32 USD (khoảng 700 nghìn VNĐ), vậy mà phái đẹp Việt vẫn ngày đêm mong mỏi được sở hữu trên bàn trang điểm của mình. 

Son Tom Ford từng là thương hiệu sở hữu dòng son đắt nhất thế giới

Son Tom Ford từng là thương hiệu sở hữu dòng son đắt nhất thế giới

Phái đẹp Việt luôn bị đắm chìm trước vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế của Tom Ford. Son có thiết kế vuông, góc cạnh rất chắc chắn với viền kim loại bóng bẩy. Thỏi son với vẻ "nam tính" này lại chứa đựng sự quyến rũ kiểu "đàn bà" rất riêng với dòng chữ Tom Ford khắc ở đầu. 

Son Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent - một thương hiệu đến từ nước Pháp với mức giá cũng không hề nhẹ nhàng chút nào nhưng vẫn được chị em săn lùng, tìm kiếm. Ưu điểm nổi trội của dòng son này là nhiều dưỡng, giúp đôi môi luôn bóng tự nhiên, màu son lên môi gần như chính xác so với màu trên thỏi son. Lướt một lớp son nhưng màu sắc lên hài hòa tự nhiên như thể bản thân mình đang có sẵn một bờ môi hồng hào, gợi cảm như vậy.

Son Tom Ford từng là thương hiệu sở hữu dòng son đắt nhất thế giới

Son Tom Ford từng là thương hiệu sở hữu dòng son đắt nhất thế giới

Thêm vào đó là thiết kế mạ vàng, dập logo tinh xảo đầy chất hoàng gia, YSL chính là cây son mà dù đắt đỏ thì các cô gái cũng phải sở hữu cho bằng được. Giá niêm yết của một cây son YSL vào khoảng 37 USD (khoảng hơn 800 nghìn VNĐ).

Son Dior

Quyến rũ phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu nhiên, các dòng sản phẩm của Dior luôn tạo cho người sử dụng nó sự choáng ngợp và sang trọng. Son của Dior với nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế, không chỉ cao cấp mà cả hợp túi tiền cũng có. 

Các dòng sản phẩm của Dior luôn tạo cho người sử dụng nó sự choáng ngợp và sang trọng

Các dòng sản phẩm của Dior luôn tạo cho người sử dụng nó sự choáng ngợp và sang trọng

Được mệnh danh là "Nữ hoàng của các dòng son của Dior", Dior Rouge Diorific chứa đựng chất son siêu mền mịn, bền màu lâu trôi và nhẹ nhàng quyện cùng làn môi cho một sắc môi tệp màu tuyệt đẹp. Màu son yêu kiều và lộng lẫy hệt như vẻ ngoài của nó. 

Bên cạnh cây son Dior Rouge Diorific kiêu kỳ, dòng son Rouge Dior còn nổi tiếng với cây son Rouge Dior 999, mức giá có phần nhẹ nhàng hơn Diorific nhưng cũng chẳng thể được coi là "dễ thở", giá niêm yết 32 USD (khoảng 700 nghìn VNĐ).

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang