Sơn Tùng M-TP - sao trẻ sở hữu 'nhiều cái nhất' showbiz Việt

author 13:21 24/03/2015

(VietQ.vn) - Ngay khi vừa thi đỗ thủ khoa nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh, Sơn Tùng M-TP đã ' làm mưa, làm gió' trên các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc "Cơn mưa ngang qua" cho chính nam ca sĩ sáng tác.

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP dính nhiều nghi án đạo nhạc nhất

 Giữa lúc sự nghiệp trên đà thuận lợi, hàng loạt ca khúc của Sơn Tùng M-TP được mang ra mổ xẻ và chứng minh có sự vay mượn từ các ca khúc quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc. Tuy ở những mức độ khác nhau, nhưng có thể nói, chưa có nghệ sĩ Việt Nam nào bị nghi ngờ đạo nhạc nhiều như vậy. Mở đầu là Cơn mưa ngang qua. Người sành nhạc có thể chỉ ngay ra sự giống nhau giữa ca khúc này và Sarangi Mareul Deutjianha của nhóm Namolla Family. Đỉnh điểm là khi Chắc ai đó sẽ về - ca khúc bị nghi ngờ giống bài hát Because I miss you của Jung Yong Hwa - được ra mắt.

 Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhạc và phong cách của G-Dragon

 Sơn Tùng M-TP dính nghi án đạo nhạc và phong cách của G-Dragon

Trước những "nghi án" đạo nhạc, nhiều BXH uy tín sử dụng biện pháp mạnh nhất là xóa toàn bộ các ca khúc của Sơn Tùng. Không chỉ bị dư luận lên án vì "đạo nhái" nhạc Hàn, Sơn Tùng còn bị đông đảo fan Kpop tẩy chay bởi họ cho rằng nam ca sĩ đang bắt chước phong cách thời trang và biểu diễn của G-Dragon, theo Zing. 

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ có màn trình diễn được xem nhiều nhất 

Theo báo Người đưa tin, Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm thi ‘Vietnam Idol 2013’, Sơn Tùng M-TP đã có màn trình diễn ấn tượng với bản hit ‘Em của ngày hôm qua’ do chính mình sáng tác. Không chỉ khoe khả năng hát live khá ổn, Sơn Tùng còn ‘đốn tim’ fans hâm mộ với phong cách trình diễn tự tin, mới lạ cùng mái tóc bạch kim nổi bật. Đến thời điểm này, tiết mục ‘Em của ngày hôm qua’ của Sơn Tùng M-TP tại ‘Vietnam Idol 2013’ đã đạt 9.673.157 lượt xem.

Tiết mục của Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam Idol gây sốtTiết mục của Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam Idol gây sốt

Ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit đình đám bậc nhất

Sơn Tùng M-TP sở hữu nhiều hit đình đám nhất Sơn Tùng M-TP sở hữu nhiều hit đình đám nhất 

Tiến đến hình tượng là một nghệ sĩ đa-zi-năng, Sơn Tùng viết nên nhiều ca khúc. Sau thành công của Cơn mưa ngang qua, cuối năm 2013, Em của ngày hôm qua ra mắt và ngay lập tức tạo "cơn sốt" cho làng nhạc Việt. Tiếp theo đó là các ca khúc cũng gây bão không kém như: “Chắc ai đó sẽ về”,  “Không phải dạng vừa đâu”, “Thái Bình mồ hôi rơi” và bản hit mới đây nhất là ca khúc “Gương mặt đáng thương”. Hiện tại chàng ca sĩ trẻ này tham gia chương trình truyền hình The Remix - Hòa âm ánh sáng cùng những ca sĩ đình đám của Vpop. Qua các tuần thi, Sơn Tùng liên tục chứng minh về tài sáng tác và "mê hoặc" khán giả.

 Sơn Tùng M-TP - ngôi sao trẻ thành công sớm nhất

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thành công ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trườngNam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thành công ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Làng giải trí Việt trong những năm gần đây nhận được những tín hiệu đáng mừng khi nhiều gương mặt trẻ tài năng từng bước khẳng định mình và tự tin kế vị thế hệ vàng bằng sự lao động cần cù, nỗ lực không ngừng. Trong đó phải kể đến chàng hoàng tử Vpop Sơn Tùng M-TP.
Năm 2012, Sơn Tùng đỗ thủ khoa Nhạc viện TP HCM. Cũng trong năm đó, ca khúc Cơn mưa ngang qua của anh bất ngờ "tạo mưa, làm bão" trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Nhờ một bản hit, cái tên Sơn Tùng vụt sáng giữa bầu trời Vpop và lượng fan cũng tăng lên chóng mặt.

Nhiều tai tiếng, lùm xùm quanh công việc và đời tư nhất

Với thành công ngoài sức tưởng tượng ở độ tuổi còn quá trẻ, Sơn Tùng vướng vào nhiều tai tiếng mà đầu tiên là lùm xùm với chính công ty quản lý. Ngày 1/11/2012, Sơn Tùng ký hợp đồng độc quyền trong vòng 5 năm với Văn Production. Nhưng Sơn Tùng nhiều lần không chấp hành thời gian biểu, tự ý hủy các chương trình mà công ty sắp xếp và ký các hợp đồng quảng cáo, ghi hình... mà không có sự đồng ý của công ty.

Sơn Tùng là ngôi sao vướng nhiều tai tiếng trong công việc và đời tư Sơn Tùng là ngôi sao vướng nhiều tai tiếng trong công việc và đời tư 

Mới đây, trước khi live show 7 của The Remix lên sóng, một số nguồn tin nói, Sơn Tùng M-TP tự bỏ tập và sẽ không tham gia biểu diễn. Nhưng ở phút chót, anh chàng lại lên sân khấu biểu diễn, đập tan tin đồn bỏ thi.Từ đầu năm 2014 trở lại đây, anh liên tiếp gây thắc mắc về mối quan hệ với các sao nữ, trong đó có Andrea, Văn Mai Hương, Thiều Bảo Trâm và cả Chi Pu.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều thông tin như Sơn Tùng M-TP đòi giá cát-xê cao ngất ngưởng cùng những yêu sách "sang chảnh" và có kiểu làm việc không quan tâm đến chương trình, mắc bệnh ngôi sao...

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang