5 xu hướng trang điểm hè 2015 hút hồn phái đẹp

author 11:30 13/04/2015

(VietQ.vn) - Tuy không phải là những trào lưu mới lạ nhưng các xu hướng trang điểm dưới đây hứa hẹn tiếp tục khiến chị em mê mẩn trong mùa hè năm 2015 này.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Tại sàn diễn thời trang Xuân Hè 2015, ngoài việc định hình xu hướng thời trang, sàn diễn còn mang đến xu hướng trang điểm mùa hè mới nhất và hot nhất cho phái đẹp. Cùng cập nhật những xu hướng trang điểm sau đây để làm mới diện mạo bản thân.

Xu hướng màu môi

Màu đỏ quyến rũ của năm ngoái đã phải nhường chỗ cho son bóng sắc hồng trong suốt tại mùa mốt Xuân Hè 2015. Với sắc son kiểu này, khuôn mặt của bạn gái không hề nhợt nhạt, ngược lại rất tươi sáng, tự nhiên và tinh tế. 

Son bóng sắc hồng đang là xu hướng trang điểm mùa hè 'hot'

Son bóng sắc hồng đang là xu hướng trang điểm mùa hè 'hot'

Như đã nói ở trên, cách sử dụng màu đơn sắc cùng tông màu cho cả mắt, môi và má là xu hướng trang điểm được lăng xê trong mùa mốt Xuân Hè. Phong cách này luôn giúp phái đẹp tỏa sáng trong môi trường công sở, các cuộc gặp đối tác.

Cách đánh lông mày

Hình dáng lông mày của mùa hè 2015 thiên về hình dáng to và hơi rậm tạo nên nét ấn tượng và mạnh mẽ cho khuôn mặt nữ chủ nhân. Tuy nhiên, không vì thế mà chị em dùng bút tô thật đậm như sâu róm. 

Xu hướng trang điểm mùa hè 2015 thiên về hình dáng lông mày to và hơi rậm

Xu hướng trang điểm mùa hè 2015 thiên về hình dáng lông mày to và hơi rậm 

Hãy nhìn hình ảnh được ghi nhận trong show diễn Xuân Hè 2015 của ottega Veneta, Emilio Pucci, Giorgio Armani, Roberto Cavalli, Versace để cảm nhận được xu hướng đánh lông mày trong mùa mốt này.

Trang điểm mắt sắc màu

Những bạn gái ưa sự cá tính, năng nổ, phá cách có thể tha hồ thể hiện dấu ấn riêng qua việc áp dụng các gam màu sáng cho "cửa sổ tâm hồn". Sắc xanh da trời tươi mới hứa hẹn sẽ là một trong những tông make-up "gây bão" trong năm 2015. Việc kẻ eyeliner xanh đậm hay tán chút phấn xanh men theo viền mắt đều tạo điểm nhấn ấn tượng, sành điệu cho đôi mắt.

Sắc xanh da trời hứa hẹn là một tông make-up

Sắc xanh da trời hứa hẹn là một tông make-up "gây bão" trong năm 2015

Mắt khói

Hai nhà mốt lẫy lừng Chanel và Tom Ford là những thương hiệu liên tục lăng xê kỹ thuật vẽ mắt khói quyến rũ, gợi cảm. Phương pháp trang điểm này tôn lên thần thái kiêu sa mang nét hiện đại nhưng vẫn phảng phất sự dịu dàng có chút cổ điển. 

Màu mắt khói quyến rũ, gợi cảm là một xu hướng trang điểm mùa hè được lòng phái đẹp

Màu mắt khói quyến rũ, gợi cảm là một xu hướng trang điểm mùa hè được lòng phái đẹp

Bên cạnh đó, tính linh hoạt, dễ kết hợp cùng nhiều tông make-up và phù hợp với mọi màu da là những lợi thế giúp kiểu trang điểm mắt khói được ưa chuộng bất chấp thời gian.

Đánh mắt mèo

Kiểu trang điểm mắt mèo cá tính xuất hiện rất nhiều trong show diễn thời trang

Kiểu trang điểm mắt mèo cá tính xuất hiện rất nhiều trong show diễn thời trang

Kiểu trang điểm mắt mèo cá tính xuất hiện rất nhiều trong show diễn của Fendi, Prada, Givenchy... tại sàn diễn Xuân Hè 2015. Đây cũng là một xu hướng make up chị em không nên bỏ lỡ. Chỉ với đường kẻ eyeliner hất lên về phía đuôi mắt cũng đủ mang đến sự khác biệt cho nữ chủ nhân.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang