Á hậu Trà Ngọc Hằng: Đẳng cấp không thể hiện qua hàng hiệu

author 07:09 15/05/2013

(VietQ.vn) - "Nếu chỉ qua chiếc xe hay những món đồ hàng hiệu mà thể hiện đẳng cấp ngôi sao thì chỉ cần đi mượn dùng thôi là có được đẳng cấp rồi", người đẹp này chia sẻ.

- Gần đây, hình ảnh Hằng xuất hiện trên chiếc Range Rover hạng sang được báo chí nhắc đến nhiều. Có nhiều nguồn tin nói rằng chiếc xe đó là Hằng mượn của một người bạn, Hằng có thể nói rõ về thông tin này?

Hằng chưa từng nói chiếc xe đó là đi mượn. Hằng cũng có đọc bài báo nói rằng Hằng đi mượn xe của người này người kia nhưng nó hoàn toàn sai sự thật. Từ trước tới nay Hằng không thích dùng đồ của người khác.

Chiếc Range Rover trắng đó thực sự là của Hằng và Hằng mới mua nó cách đây không lâu. Ai quen biết Hằng cũng đều biết điều đó, thậm chí mọi người ở quê cũng biết hết vì chiếc xe được Hằng đăng ký ở dưới quê mà.

Trà Ngọc Hằng và chiếc Range Rover mới “tậu” cùng biển số được cô đăng ký tại quê nhà Cà Mau.<br>
Trà Ngọc Hằng và chiếc Range Rover mới “tậu” cùng biển số được cô đăng ký tại quê nhà Cà Mau.

-Trước khi đổi sang chiếc Range Rover này, Hằng sử dụng xe gì, của hãng nào?

Trước đó Hằng chạy chiếc Lexus IS 250 C.

-Vậy tại sao chị không tiếp tục sử dụng nó mà lại muốn đổi sang một chiếc xe khác? Phải chăng chị là một người thích “chơi xe”?

Hằng không phải là người thích “chơi” xe hay gì cả. Hằng là người rất thực tế, cái gì cần thiết cho gia đình và công việc thì Hằng làm thôi. Việc mua sắm cũng vậy. Trước đây Hằng ở Sài Gòn một mình, chưa đi diễn nhiều như bây giờ thì chiếc Lexus đó là đủ dùng rồi.

Nhưng đó là dòng xe thể thao 2 cửa nên Hằng cảm thấy hơi bất tiện cho việc đi diễn tỉnh xa cần mang theo nhiều đồ đạc, hơn nữa cả nhà mà muốn đi chơi cũng khó ngồi chung trên chiếc xe đó được nên mới đây Hằng đã quyết định đổi xe.

Trà Ngọc Hằng trên chiếc Lexus IS 250 C mui trần, 2 cửa được cô sử dụng trước đó.
Trà Ngọc Hằng trên chiếc Lexus IS 250 C mui trần, 2 cửa được cô sử dụng trước đó.

-Điểm gì ở chiếc Range Rover đã hấp dẫn Hằng? Kiểu dáng, nội thất… hay đơn giản đó cũng chỉ là một dòng xe sang và to hơn chiếc Lexus 2 cửa?

Thực sự thì Hằng thích chiếc xe này lâu rồi, nó rộng rãi rất thuận tiện cho công việc của Hằng hiện tại, lại rất là phong cách và hiện đại chứ không phải vì nó là dòng xe “sang chảnh” gì cả.

Nếu nói là Hằng thích vì nó là xe sang, xế hộp đắt tiền này kia thì có lẽ chiếc Lexus mà trước đây Hằng dùng cũng đủ những yếu tố đó rồi.

-Nhiều ý kiến cho rằng, chiếc xe chỉ như món đồ trang sức. Mà trang sức càng đắt tiền, càng quý thì chứng tỏ người sở hữu nó cũng là một đại gia và khá “chịu chơi”. Hằng nghĩ sao về ý kiến này?

Hằng chỉ thích và dùng những thứ gì mà Hằng cảm thấy phù hợp, tiện cho việc đi lại và công việc chứ chưa bao giờ Hằng nghĩ tới việc sử dụng những thứ đó là, đồ trang sức chỉ để khoe khoang hay chứng tỏ mình là đại gia.

Nhiều người cũng bảo Hằng là “thay xe như thay áo” vậy nhưng đâu phải thế. Hằng bán chiếc xe kia khá lâu rồi mới mua chiếc này đấy chứ, có mua ngay đâu, có đổi xe liên tục đâu mà nói “thay như thay áo” được. Hằng không phải là “đại gia” và không có nhiều tiền để làm như thế, cũng phải tích cóp đủ tiền rồi mới mua chứ đâu phải nói thích, nói mua là mua ngay được.

Trà Ngọc Hằng: “xe không phải là món đồ trang sức dùng để khoe khoang hay chứng tỏ mình là đại gia”.
Trà Ngọc Hằng: “xe không phải là món đồ trang sức dùng để khoe khoang hay chứng tỏ mình là đại gia”.

-Là một ngôi sao, việc đi xế sang, dùng hàng hiệu chẳng qua cũng chỉ để thể hiện đẳng cấp thôi phải không?

Nếu chỉ qua chiếc xe hay những món đồ hàng hiệu mà thể hiện đẳng cấp ngôi sao thì chỉ cần đi mượn dùng thôi là có được đẳng cấp rồi mà. (Cười)

Theo Hằng nghĩ thì đẳng cấp thực sự của một người nghệ sĩ được thể hiện, được bộc lộ qua những công việc họ làm, những thành thích họ đạt được và những sản phẩm mà họ cống hiến cho nghệ thuật, được đông đảo công chúng ghi nhận, chứ không phải thông qua những thứ bên ngoài đó.

- Vậy còn chuyện đi xế khủng, dùng hàng hiệu để tăng cát – xê thì sao?

Nếu thế thì chắc Hằng sẽ nhận được cát – xê “khủng” lắm đây. (Cười lớn). Cát – xê được trả là dựa vào năng lực của mỗi người, ai xứng đáng như thế nào thì sẽ nhận được như thế. Còn chuyện đi xế khủng, dùng hàng hiệu để tăng cát – xê hoàn toàn không có, vì nếu như thế thật thì chắc chắn mọi người sẽ đua nhau mua xe sang, mua hàng hiệu về xài để được tăng cát – xê hết rồi.

Cảm ơn Hằng vì những gì bạn đã chia sẻ.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang