Á khôi Lệ Quyên sải bước tự tin trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

author 18:30 24/10/2015

(VietQ.vn) - Cùng với 78 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới lần lượt trình diễn phần thi trang phục bikini và trang phục dạ hội. Lệ Quyên đã có phần trình diễn xuất sắc, đầy tự tin.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, bước vào đêm thi có tính chất quyết định trước thềm chung kết, Lệ Quyên làm hài lòng khán giả có mặt tại sân khấu cũng như ở quê nhà khi thể hiện phong thái đầy tự tin, những bước catwalk mạnh mẽ không hề kém cạnh so với các ứng cử viên nặng ký khác.

Sau phần trình diễn bộ bikini màu xanh ngọc quyến rũ, Lệ Quyên tiếp tục nhận rất nhiều tràng pháo tay khi xuất hiện trong chiếc váy dạ hội trắng đơn giản khoe vóc dáng đẹp. Người đẹp Việt Nam là một trong những thí sinh được ủng hộ nhiều nhất.
Lệ Quyên tự tin trình diễn bikini trong đêm bán kết

Lệ Quyên tự tin trình diễn bikini trong đêm bán kết. Ảnh: Dân Trí

Lệ Quyên cùng người đẹp Thái Lan đang là hai thí sinh có clip trình diễn bán kết được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội với hơn 170.000 lượt xem. 

 

Tuy vậy, Lệ Quyên chia sẻ bản thân cô không cảm thấy hoàn toàn hài lòng về phần thi của mình. "Sàn của sân khấu trong đêm chung kết bất ngờ trơn trượt hơn so với những ngày tập luyện trước đó nên Lệ Quyên chưa hoàn toàn "bung" hết khả năng của mình do lo ngại có khả năng vấp té. Tuy vậy Quyên tin mình đã hoàn thành khá tốt phần thi, và chắc chắn trong đêm chung kết ngày mai Quyên sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhất có thể..."

Mặc dù vậy, sau phần thi hôm qua, phần trình diễn của Lệ Quyên vẫn được đánh giá khá tốt. Cô được xếp vào nhóm thí sinh có phần trình diễn khá hoàn hảo với phong cách catwalk chuyên nghiệp, mạnh mẽ, gương mặt rạng rỡ và nụ cười duyên dáng.

Lệ Quyên được đánh giá cao nhờ khả năng trình diễn và phong thái tự tin

Lệ Quyên được đánh giá cao nhờ khả năng trình diễn và phong thái tự tin. Ảnh: Dân Trí

Khán giả quê nhà khi theo dõi phần thi của Lệ Quyên cũng bày tỏ sự hài lòng với đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2015 năm nay.

Ngoài thí sinh Việt Nam, các gương mặt đến từ CH Dominican, Ấn Độ, Brazil, Costa Rica, Hà Lan, Thái Lan, Philippines, Tây Ban Nha, Sri Lanka...cũng được đánh giá khá tốt. Riêng phần trình diễn của hai thí sinh Việt Nam và Thái Lan đang được cộng đồng mạng theo dõi, chia sẻ nhiều nhất.

Đại diện Việt Nam tỏ ra không hề kém cạnh các ứng cử viên nặng ký khác

Đại diện Việt Nam tỏ ra không hề kém cạnh các ứng cử viên nặng ký khác. Ảnh: Dân Trí

Tối mai, đêm chung kết Miss Grand International 2015 sẽ diễn ra và trực tuyến trên trang web của chương trình.Top 20 sẽ được công bố ngay sau phần đồng diễn chào sân, sau đó là các phần thi bikini, phần thi dạ hội để lựa chọn Top 5 vào vòng thi ứng xử, báo Dân Trí đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang