Ái Phương dùng “nhan sắc” đánh bại Khánh Phương

author 07:52 23/07/2014

(VietQ.vn) – Ái Phương – Châu Đăng Khoa chia sẻ sẽ dùng sắc đẹp của mình để đánh bại cặp đội Khánh Phương và Thanh Trúc Idol.

Cặp đôi “Mỹ nhân” Ái Phương – Châu Đăng Khoa: “Chỉ cần đẹp là vượt qua hết thử thách!”

Ca sỹ Ái Phương trên sân khấu Ai dám hát

Ca sỹ Ái Phương trên sân khấu Ai dám hát

Cùng xuất thân là tác giả của những bài hit đình đám được nhiều khán giả trẻ yêu mến, việc trở thành một đội chơi trên sân khấu của “Ai dám hát” như một cái duyên của cả hai nhạc sỹ trẻ tài năng này. Lấy tên đội là “Mỹ nhân”, Ái Phương hài hước chia sẻ: “ Vì quá sợ các thử thách của chương trình nên cả 2 chỉ dám lấy tên đội là “Mỹ nhân” như để an ủi phần nào đó nỗi sợ hãi của mình. Cả Phương và Khoa đều trẻ và…đẹp (Cười lớn), nên Phương tin chắc rằng chỉ cần đẹp là vượt qua hết thử thách mà thôi !”

Ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Châu Đăng Khoa tham gia chương trình với nhiều sự bỡ ngỡ nhưng không kém phần quyết tâm của anh khi được sánh đôi cùng người đẹp Ái Phương. Nổi tiếng với những bản hit mang tính tự sự cùng phong cách nhẹ nhàng như “Mối tình xưa” do người đẹp Hồ Ngọc Hà thể hiện hay “Mỗi khi gần em” được thể hiện thành công bởi Bằng Kiều, Châu Đăng Khoa dần như lột xác ra khỏi hình ảnh của một nhạc sỹ “buồn” mà thay vào đó là chàng trai trẻ trung cùng khả năng “dám hát” với chương trình. Kết đôi với tác giả của bản hit “Trót yêu”, bộ đôi nhạc sĩ “mỹ nhân” hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tiếng cười thú vị khi quyết không dùng sức, dùng tài mà dùng…nhan sắc để vượt qua thử thách.

Khánh Phương – Thanh Trúc Idol: “ Sợ quá thì đi về luôn”!

Ca sỹ Khánh Phương trở lại đầy uy lực

Ca sỹ Khánh Phương trở lại đầy uy lực

Lần đầu tiên đến với “Ai dám hát”, chàng ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” sẽ bắt cặp với cô ca sỹ cá tính bước ra từ chương trình Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 – Thanh Trúc. Mặc dù chưa từng biết nhau từ trước, Thanh Trúc với cá tính mạnh mẽ đã tỏ ra khá tự tin trước việc “bắt tay” với Khánh Phương để tạo thành một đội. Cô nàng chia sẻ: “Biết là đối mặt với toàn những thử thách rùng rợn rồi nhưng đã lỡ bước chân vào nên chỉ biết cố gắng hết mình thôi. Mà nếu có sợ quá thì đi về luôn. (Cười lớn). Trúc nhìn nhỏ bé thế thôi nhưng hãy cẩn thận mình nha “Mỹ nhân”.

Là ca sĩ có lượng fan đông đảo cùng cá tính âm nhạc đặc biệt, Khánh Phương đến với chương trình như một làn gió mới cùng rất nhiều điều thúị vị. Việc phải chịu những thử thách không hề dễ dàng sẽ là phần thi gay cấn sẽ giúp chàng ca sỹ này thể hiện được bản lĩnh của mình tại sân chơi vô cùng thú vị này.

Tập 5 của Ai dám hát với sự tham gia của những nghệ sỹ nổi tiếng cùng các bài “hit” một thời sẽ được tái hiện lại trên sân khấu của chương trình. Những màn so tài nảy lửa bên cạnh những cảm xúc đa dạng sẽ được khắc họa chân thật hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những phút giây thư giãn sảng khoái khi được hát cùng thần tượng của mình trong những khoảng khắc vô cùng thú vị.

Tập 5 Ai dám hát sẽ được phá sóng lúc 21h30 thứ tư, trên HTV7 – Đài truyền hình Thành phố HCM và phát lại vào lúc 20h30 Chủ nhật, trên kênh Hà Nội.

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang