An Giang: Cá tra khổng lồ 160 kg về nhà hàng, đại gia trả 1 triệu đồng/kg

author 15:05 23/10/2017

(VietQ.vn) - Thực khách muốn ăn thịt cá tra ‘khủng’ thì phải trả cho phía nhà hàng khoản tiền gần 1 triệu đồng/kg.

Báo Nông nghiệp Việt Nam đưa tin, một nhà hàng ở thành phố Long Xuyên (An Giang) vừa mua được con cá tra dầu “khổng lồ” do ngư dân đánh bắt trên sông Mê Kông, đoạn thượng nguồn. Con cá đưa đến nhà hàng, sau khi mổ bụng lấy hết nội tạng, cân được 160 kg.

an-giang-ca-tra-khong-lo-160-kg-ve-nha-hang-dai-gia-tra-1-trieu-dongkg

Con cá tra "khủng" mới về nhà hàng ở An Giang. Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

Được biết, giá chế biến và phục vụ tại nhà hàng của con cá tra là 970.000 đồng/kg. Như vậy, con cá tra có giá vào khoảng gần 160 triệu đồng.

Cá tra hiện đang là một đặc sản được nhiều thực khách đại gia săn tìm. Lý do là bởi thịt loài cá này rất ngọt và săn chắc.

Trước con cá tra này, từng có nhiều con cá tra khủng khác cũng được đưa về Việt Nam. Đơn cử, hồi tháng 12/2016, một con cá tra dầu vào loại “khủng” nhất, dài 2.5m, nặng 280 kg đã được đưa từ Campuchia về Hà Nội.

Chuyên gia cảnh báo sự nguy hiểm 'chết người' từ phao cổ cho trẻ em (VietQ.vn) - Sản phẩm phao cổ bơi cho bé tưởng đơn giản nhưng có khả năng gây tử vong cho trẻ em.

Nó được mua từ một ngư dân đánh bắt ở Biển Hồ (Campuchia) với giá 500 triệu đồng và vận chuyển bằng xe ô tô chuyên dụng chở về Việt Nam. Sau đó vận chuyển bằng máy bay ra Hà Nội.

Được biết, ngay khi cá tra dầu được đưa về Hà Nội đã có một số khách đến đặt mua thịt và các bộ phận của cá. Nhà hàng đã xẻ thịt và bán cho người dân với giá khoảng 2 triệu đồng/kg.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang