Ấn tượng với '12 con giáp' của Top Model châu Á

author 20:53 10/12/2012

(VietQ.vn) - Đại diện của Việt Nam – Thùy Trang đã có phần thể hiện không được như kì vọng của ban giám khảo ở thử thách này.

Asia’s Next Top Model đã phát sóng  tập 03 với nhiều tình tiết thú vị. Trong tập này, các thí sinh sẽ phải nhập vai vào một trong 12 con giáp, diễn xuất và hoàn thành thử thách photoshoot theo đúng với lựa chọn của mình. Cũng trong tập này, các thí sinh Top Model châu Á đã bước vào phần thay đổi diện mạo. Tất cả đều trở nên quý phái và đã bắt đầu "lột xác" để trở thành người mẫu thực thụ.

Khác với 2 tập đầu, Thùy Trang – đại diện của Việt Nam luôn nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo (BGK) và thí sinh tham gia thì ở phần thử thách Photoshoot 03, Thùy Trang bất ngờ rơi vào top nguy hiểm và bị nhận xét là “đang bị thụt lùi”. Thùy Trang hóa thân thành con dê nhưng chị đã không thể hiện hết được yêu cầu của BGK. 

Thùy Trang tạo dáng đẹp nhưng biểu cảm khuôn mặt vẫn bị trùng lặp so với các phần thử thách trước. Thùy Trang được khán giả đặt niềm tin và khá yêu mến. Nhiều người cho rằng chị sở hữu gương mặt high-fashion và khả năng catwalk khá tốt – đây sẽ là tiền đề giúp Trang tiến sâu hơn mặc dù đã lọt vào top nguy hiểm tập 03.

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến khuyên Thùy Trang nên luyện tập và tập trung nhiều hơn vào concept của phần photoshoot vì nếu cứ "thích thể hiện" như hai tập đầu, Thùy Trang sẽ tiếp tục bị ghét và dần trở nên xa cách trong ngôi nhà người mẫu.

Rachel đang diễn động tác trong phần thử thách của mình, cô hóa thành con ngựa.
Rachel đang diễn động tác trong phần thử thách của mình, cô hóa thành con ngựa.
Jee Choi hóa thân thành con trâu.
Vị trí thứ hai thuộc về Stephanie, con gà. Cô cũng là thí sinh có lượng người yêu thích khá lớn.
Aastha - con chuột
Mặc dù hóa thân thành dê nhưng Thùy Trang đã khiến cho nhiều khán giả nghĩ rằng chị đang là một… “con cừu”.
Bei Si đến từ nước chủ nhà lựa chọn Tuất để thể hiện.
Sự lựa chọn của Sofia là rắn.
Melissa – con giáp cô chọn là con lợn. 
Thí sinh Helena đạt giải bức ảnh xuất sắc nhất với màn hóa thân thành Hổ.
Kate - con giáp được thể hiện là Sửu
Thỏ - Jessica
Rồng – con giáp mà Filantropi đã chọn.

Vũ Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang