Angela Phương Trinh giữa vòng luẩn quẩn ‘gái ngoan – gái hư’

authorHòa Lê 22:02 31/05/2016

(VietQ.vn) - Trước đó, Angela Phương Trinh cho biết cô sẽ hướng tới hình ảnh “gái ngoan”. Song, những hình ảnh mới đây của “bà mẹ nhí” lại chứng minh điều ngược lại.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối ngày 29/5, show diễn “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn chính thức diễn ra tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Tham gia sự kiện, Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời có mặt khi đốt cháy thảm đỏ bằng mẫu váy vô cùng sexy và táo bạo.

Thiết kế lưới xuyên thấu mang sắc hồng của Burberry khiến cô khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, cũng bởi sự mỏng manh của trang phục này mà không biết vô tình hay cố ý, khi đứng dưới ánh đèn, toàn bộ nội y màu da của "Bà mẹ nhí" cũng lộ rõ mồn một.

Angela Phương Trinh giữa vòng luẩn quẩn ‘gái ngoan – gái hư’

Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật khi diện chiếc đầm xuyên thấu của thương hiệu Burberry 

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày một hoàn thiện, đã có không ít những ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh bộ cánh này của Angela Phương Trinh. Nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh lại bắt đầu “ngựa quen đường cũ”, quay lại với phong cách hở bạo ngày nào.

Nhớ lại, cách đó không lâu, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “Taxi, Em tên gì?” trao đổi với báo Vnexpress về hành trình thay đổi nhan sắc của mình Angela Phương Trinh cho biết, theo thời gian con người ta sẽ nhận ra được những điều nào là giá trị cốt lỗi cho mình. Với tôi, hiện tại gia đình và sự nghiệp là hai khía cạnh tôi đặt lên hàng đầu. Có thể trước đây, tôi nông nổi làm những việc khiến mọi người ghét mình. Nhưng rồi tôi nhận ra làm người ta thương mới khó, ghét dễ lắm. Và tôi cũng mệt mỏi với chính những lùm xùm mình gây ra, nên tôi nghĩ mình cần thay đổi.

Angela Phương Trinh giữa vòng luẩn quẩn ‘gái ngoan – gái hư’

Angela Phương Trinh trong buổi họp báo ra mắt phim "Taxi, Em tên gì?"

Bên cạnh đó, tôi thấy có lỗi với gia đình. Ba mẹ tôi có thời gian không nhìn mặt nhau cũng là do tôi. Cả hai bất đồng quan điểm trước những gì mà tôi làm. Giờ đây, cả nhà hạnh phúc hơn vì tôi không còn như xưa. Mẹ tôi bảo lúc trước đi đâu cũng nghe người ta nói con mình không tốt, nhưng giờ bà nghe được nhiều người khen hình ảnh tôi đẹp hơn, ngoan hơn. Hiện giờ ba mẹ rất tự hào về tôi.

Angela Phương Trinh còn cho biết thêm: “Tôi chỉ muốn nói Angela Phương Trinh ngày xưa đã không còn. Giờ đây tôi đang nỗ lực trở thành một con người khác với suy nghĩ, hình ảnh mới và quan trọng nhất tôi nhận ra được cái nào là phù phiếm, cái nào cần nhất với mình”. 

Rụng rời chân tay phát hiện con trai 11 tuổi chết bên khẩu súng bắn đạn cao su(VietQ.vn) - Người mẹ hoảng hốt phát hiện đứa con trai Nguyễn Ngọc Đ., (11 tuổi) nằm trên vũng máu, bên cạnh có một khẩu súng bắn đạn cao su.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang