Những mẫu áo dạ nữ 2014 mới nhất

author 11:58 15/11/2014

(VietQ.vn) - Những chiếc áo dạ là một món đồ không thể thiếu với chị em vào mùa đông, vừa tiện dụng, vừa sang trọng và đặc biệt đủ giữ ấm cho những ngày đông lạnh giá.

Có thể nói những chiếc áo dạ luôn trở thành tâm điểm cho mỗi mùa đông đến. Với những chiếc áo khoác dày dặn ấm ấp và cầu kỳ về thiết kế đồng nghĩa với việc phải bỏ một khoản chi phí khá lớn cho việc sắm đồ đông, chính vì thế mà các cô nàng sẽ cân nhắc rất nhiều để có thể chọn được chiếc ưng ý. Dưới đây là những mẫu áo dạ nữ 2014 mới nhất và được ưa chuộng nhất.

Áo dạ dáng dài

Kiểu áo dạ dáng dài này được nhiều cô nàng lựa chọn đặc biệt là các cô nàng công sở vì ngoài phong cách thời trang thanh lịch phù hợp với môi trường văn phòng thì kiểu áo khoác dáng dài này chỉ cần một chút biến tấu nhỏ trong cách phối đồ sẽ giúp các nàng che bớt khuyết điểm bản thân nhất là đối với các cô nàng mũm mĩm. Nó sẽ giúp che đi vòng hai không hoàn hảo một cách tốt nhất, làm cho dáng người cao lên lại phù hợp xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Áo dạ nữ 2014 dáng dài sang trọng và thời trang

Áo dạ nữ 2014 dáng dài sang trọng và thời trang. Ảnh minh họa

Áo dạ dáng dài thường phù hợp với các cô nàng công sở

Áo dạ dáng dài thường phù hợp với các cô nàng công sở. Ảnh minh họa

Áo dạ dáng ngắn

Áo khoác dạ dáng ngắn thường thiết kế kiểu dáng áo vest nhưng bằng chất kiệu dạ dày dặn ấm áp nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, tôn dáng cho người mặc nếu một chiếc áo chiết eo. Áo khoác dạ ngắn cũng thường được bạn gái sử dụng mặc đơn kết hợp với sơ mi trong hoặc một chiếc áo mỏng trong tuỳ thời tiết, vẫn dễ để kết hợp cùng quần âu, chân váy…

Áo dạ dáng ngắn thường thiết kế giống dáng vest

Áo dạ dáng ngắn thường thiết kế giống dáng vest. Ảnh minh họa

Áo dạ dáng ngắn là kiểu không thể thiếu trong bộ sưu tập áo dạ nữ 2014 mới nhất

Áo dạ dáng ngắn là kiểu không thể thiếu trong bộ sưu tập áo dạ nữ 2014 mới nhất. Ảnh minh họa

Áo dạ dáng xòe

Kiểu áo khoác này ôm vai, chiết lại ở phần eo và xòe ra ở hông. Vì vậy mà chúng không chỉ giúp tạo vóc dáng cho vai và eo mà còn đem lại nét nữ tính và quyến rũ cho người mặc. Áo khoác xòe có dáng giống hình tam giác nên chúng hợp với hầu hết mọi trang phục, từ những chiếc quần bó đến những chiếc váy chữ A. 

Kiểu áo khoác này ôm vai, chiết lại ở phần eo và xòe ra ở hông.

Kiểu áo khoác này ôm vai, chiết lại ở phần eo và xòe ra ở hông. Ảnh minh họa

Áo dạ nữ 2014 dáng xòe luôn thu hút phái đẹp

Áo dạ nữ 2014 dáng xòe luôn thu hút phái đẹp. Ảnh minh họa

Áo dạ freestyle

Những chiếc áo dạ freestyle phù hợp cho các cô nàng thoải mái lựa chọn, mang lại sử trẻ trung, năng động. Những cô nàng có thân hình hơi nhỏ một chút hay hơi mập một chút vẫn có thể chọn cho mình một chiếc áo dạ yêu thích mà không phải lo là nó không vừa với mình.

Áo dạ freestyle năng động, trẻ trung

Áo dạ freestyle năng động, trẻ trung. Ảnh minh họa

Áo dạ nữ 2014 freestyle phù hợp với mọi vóc dáng

Áo dạ nữ 2014 freestyle phù hợp với mọi vóc dáng. Ảnh minh họa

Áo dạ cổ lông

Áo dạ cổ lông chưa bao giờ hết

Áo dạ cổ lông chưa bao giờ hết "hot". Ảnh minh họa

Điểm đặc biệt của những chiếc áo khoác dạ này là cổ áo được gắn lớp lông cáo rất dày, mềm và rất hợp thời trang. Có nhiều bạn trẻ quá khổ ngại mặc những chiếc áo lông bởi vì nó sẽ làm thân hình trở nên mập hơn. Tuy nhiên với chiếc áo này, lớp lông chỉ được gắn trên cổ áo tạo điểm nhấn cho chiếc áo càng làm tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng cho chiếc áo. Hơn nữa nó còn giúp cổ được giữ ấm không sợ bị lạnh.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang