Apple sản xuất bộ sạc nhanh với công suất khủng chưa từng có

author 06:53 15/04/2022

(VietQ.vn) - Cuối cùng, Apple đã bắt tay sản xuất bộ sạc nhanh đến 35W, công suất lớn chưa từng có cho iPhone và hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.

Theo trang 9to5mac cho biết, Apple đã đăng thông tin bộ sạc nhanh 35W trên trang chủ và gỡ ngay chỉ sau vài phút. Mặc dù vậy, hình ảnh này vẫn được chụp lại và công bố sau đó. Đáng chú ý, mới nhất hình ảnh về bộ sạc nhanh 35W dành cho iPhone đã xuất hiện, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản thương mại.

Hình ảnh về bộ sạc nhanh này được chia sẻ bởi tài khoản ChargerLAB trên Twitter. Mặc dù người đăng tải hình ảnh không cho biết về nguồn gốc nhưng giọng điệu có vẻ khá chắc chắn đây là bộ sạc nhanh 35W do Apple sản xuất và sẽ sớm có mặt trên thị trường.

 Hình ảnh được cho là sạc nhanh mới nhất với công suất khủng của Apple

Theo thông tin từ ChargerLAB, bộ sạc nhanh này có hai cổng nên có thể cùng lúc sạc 2 thiết bị và tương thích với các thiết bị di động như iPhone, iPad... Thậm chí ChargerLAB còn gắn hashtag #iPhone 14 sắp tới, điều này có thể hiểu bộ sạc nhanh 35W sẽ được trình làng cùng iPhone 14, nhưng nhiều khả năng không được tặng kèm mà ngời dùng sẽ phải mua riêng. 

Ngoài ra, thông tin trước đó cũng cho biết, phụ kiện sạc nhanh này là "bộ chuyển đổi nguồn với cổng USB-C kép, công suất 35 W, dùng kèm cáp USB-C (không bán kèm)". Hơn nữa, sạc mới hỗ trợ công nghệ USB-C Power Delivery, nguồn đầu vào 100–240V /1.0 A phù hợp với hầu hết thị trường, đầu ra 5 V/3A, 9 V/3A, 15 V/2,33 A hoặc 20 V/1.75 A.

Hiện nay, iPhone 13 series đang là mẫu điện thoại hỗ trợ sạc nhanh nhất với công suất 27W với thời gian 2 giờ 5 phút để có thể sạc đầy viên pin 3.240 mAh. Đây cũng là điện thoại được đánh giá có khả năng sạc nhanh hàng đầu hiện nay so với những đối thủ Android dùng sạc công suất lớn hơn.

Ngoài ra, thời lượng sử dụng của iPhone 13 cũng được kéo dài hơn khi chiếc điện thoại sạc nhanh pin trâu này có thể chạy liên tục các tác vụ đến hơn 10 tiếng trên thực tế. Theo hãng công bố, người dùng sẽ có thêm 2.5 giờ sử dụng máy trên iPhone 13 khi so sánh với iPhone 12.

Bảo Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang