Aqua City – Nơi sắc màu hạnh phúc ngập tràn giữa không gian xanh sinh thái

author 16:59 02/01/2021

(VietQ.vn) - “Giữa nhịp sống bận rộn, nơi an cư giờ đây không chỉ đơn thuần có nhiệm vụ che nắng chắn mưa, mà còn phải mang lại được sự thư thái và an yên; nơi tiếng cười được lan tỏa”.

Đó không chỉ chia sẻ của chị Thanh Minh (TP.HCM), mà còn của nhiều khách hàng trải nghiệm không gian sống tại đô thị sinh thái Aqua City ngay tại phía Đông TP.HCM

Nơi tận hưởng niềm vui và phiêu nhịp sống sinh thái

Dạo bước trong lòng đô thị Aqua City, các cư dân tương lai ngỡ mình đang ở trời Âu. Nơi đây bạn có thể đắm mình trong không gian sống xanh mát, cảnh quan tuyệt đẹp mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng tại những khu resort.

Không gian xanh mát như các khu nghỉ dưỡng tại Aqua City

Aqua City không chỉ thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hiện hữu của miền sông nước sinh thái tự nhiên; mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi lối kiến trúc sang trọng và tinh tế. Từ phong cách Địa Trung Hải hay châu Âu hiện đại, bán cổ điển, mỗi ngôi nhà nơi đây đều hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, là sự chắt lọc những điểm tinh túy nhất trong kiến trúc, màu sắc, nội thất. Hơi thở thiên nhiên còn len lỏi trong từng góc nhà với khoảng sân vườn rộng thoáng, hồ bơi,…nơi gia chủ có thể sáng tạo mảng xanh theo cách riêng của mình, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống tiện nghi, thư thái, bình yên sau một ngày làm việc căng thẳng.

Song song, công năng sử dụng ngôi nhà được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng, mọi gian phòng đều được tối ưu hóa diện tích sử dụng, tính thẩm mỹ cao. Không gian ngôi nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi mà còn có các phòng gym, quầy bar…để các thành viên trong gia đình quây quần, tận hưởng cảm giác thư giãn như giữa khu resort mà chẳng cần “xách xe lên và đi”.

Mỗi ngày của cư dân tại Aqua City là những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống tiện nghi, thư thái, bình yên.

Mới đây, dự án còn ra mắt thị trường phân kỳ Đảo Phượng Hoàng, thỏa mãn mong chờ của nhiều khách hàng, nhà đầu tư về một dòng sản phẩm BĐS sinh thái cao cấp – Đô thị đảo.

Đô thị đảo Phượng Hoàng sở hữu vị trí đắc địa tại Aqua City với thế đất được thiên nhiên ban tặng - địa thế Đảo nguyên sinh với hình dáng loài chim quý Phượng Hoàng, ôm trọn bởi dòng Phước Long giang tựa Long ẩn Thủy, tạo thế Long – Phượng sum vầy, được xem là biểu tượng của sự trù phú, thịnh vượng, quyền năng nhưng cũng rất an hòa.

Đảo Phượng Hoàng thuộc Aqua City được đánh giá sẽ là bến đậu của cộng đồng tinh hoa toàn cầu

Đảo Phượng Hoàng là sự hòa hợp giữa 2 yếu tố thiên nhiên và đô thị, hội tụ đầy đủ những ưu đãi độc nhất, mang đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa một cuộc sống sinh thái, chan hòa thiên nhiên, vượng khí tài lộc.

Tiện nghi sẵn sàng bên khung cửa

Được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái "tất cả trong một", Aqua City kỳ vọng đáp ứng hầu hết nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống của các gia đình đa thế hệ.  Dự án dành đến hơn 70% diện tích để phát triển mảng xanh tự nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đồng bộ.

Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên còn được mở rộng bởi những công viên được thiết kế công phu với cây cổ thụ thân cao, tiểu cảnh đan xen… để mỗi sớm mai thức giấc, cư dân thảnh thơi hít thở không khí trong lành dưới ánh ban mai hay cùng nhau dạo bộ, vụi chơi, hội họp  để con trẻ vui vầy, người lớn thêm gắn kết…

Cư dân Aqua City khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng với các tiện ích thể thao ngoài trời

Bên trong dự án bố trí nhiều không gian hoạt động thể dục thể thao gắn với thiên nhiên. Bạn có thể khởi động ngày mới bằng cách chạy bộ dưới những tán cây xanh, đạp xe qua những cung đường đẹp như những đô thị châu Âu hay rảo bước bên lối đi ven sông…

Lãng mạn hơn, tận dụng chính mạng lưới sông nước bao bọc, cư dân Aqua City có thể chèo thuyền kayak, ngắm hoàng hôn buông hay tổ chức những buổi tiệc ấm cúng, sang trọng trên bến du thuyền… Cùng với lối sống xanh an lành, cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích ngay bên cửa nhà, với các con phố mua sắm náo nhiệt, trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao giải trí đa năng… thỏa mãn mọi nhu cầu về mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, thư giãn hay chăm sóc sức khỏe…

Aqua City còn được chú ý nhờ lợi thế vị trí. Tọa lạc ngay tại phía Đông TP.HCM, trong bán kính khoảng 5-7 km từ Aqua City có thể tiếp cận bệnh viện quốc tế, sân golf Long Thành, khu du lịch quốc tế Sơn Tiên. Dự kiến sau khi Hương lộ 2 hoàn thành, kết nối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì từ dự án về TP HCM hay sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất khoảng 20 phút lái xe…

Sở hữu vị trí đắc địa, từ Aqua City, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm Tp.HCM, hay cảng hàng không quốc tế Long Thành khi hạ tầng hoàn thiện

Đại diện Novaland chia sẻ, khu đô thị là một công trình được đầu tư và phát triển bởi một đội ngũ đầy tâm huyết của tập đoàn và các đối tác đồng hành. Aqua City được kỳ vọng sẽ là một không gian sống mang đậm không khí gia đình, để mỗi phút giây bên người thân đều là những khoảnh khoắc mang đậm sắc màu của niềm vui và hạnh phúc.

Hiện tại, Aqua City đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phân khu đô thị đảo Phượng Hoàng. Theo đó, chỉ từ 10% vốn ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu không gian sống xanh tràn đầy vượng khí tại đô thị đảo. Các đợt thanh toán tiếp theo rất nhẹ nhàng, chỉ từ 1% mỗi tháng trong vòng 88 tháng và được hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà.

Ngoài ra, khi khách hàng còn nhận gói quà tặng từ hệ sinh thái Nova Tourism trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết tham khảo website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979

Tú Viên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang