Audi Q2 chính thức ‘trình làng’ tại thị trường Việt

authorHòa Lê 10:01 25/10/2016

(VietQ.vn) - Hôm nay (25/10), chiếc xe hạng sang Audi Q2 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Được biết, giá của Audi Q2 cũng sẽ được công bố trong ngày hôm nay.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Hôm nay (25/10), Audi Q2 2017 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 3 Audi Q2 đã được ra mắt trên thị trường thế giới. Đây là mẫu xe mới nhất gia nhập dòng “Q” của thương hiệu 4 vòng tròn nước Đức. So với những “đàn anh”, Q2 mang diện mạo khác biệt đôi chút.

Thiết kế

Audi Q2 sở hữu kích thước 4.190mm dài, 1.790mm rộng, 1.510mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.600mm. Xe sở hữu lưới tản nhiệt khung đơn, trần xe thấp và cột C thiết kế đặc biệt với kiểu màu khác thân xe. Tổng dung tích cốp xe ở mức 1.051 lít.

Audi Q2 chính thức ‘trình làng’ thị trường Việt

Audi Q2 gây ấn tượng với các đường nét bên hông mềm mại 

Audi Q2 gây ấn tượng với các đường nét bên hông mềm mại. Phần đuôi xe tạo điểm nhấn bằng cánh gió gắn trên trần xe và thiết kế mới cho cụm đèn hậu LED.

Độ ‘chất chơi’ của Honda CR-V phiên bản đặc biệt tại Việt Nam(VietQ.vn) - Honda CR-V phiên bản đặc biệt hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt khi khoác lên mình bộ phụ kiện thời trang và thể thao chính hãng.

Nội thất

Nội thất của Audi Q2 không khác mấy so với người tiền nhiệm khi bảng tap-lô có thiết kế tương tự những mẫu Audi khác. Nhờ đó, Q2 cũng sở hữu nhiều trang bị cao cấp như cụm đồng hồ điện tử, nhiều lựa chọn kết nối và công nghệ hỗ trợ tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, nhận tín hiệu đèn giao thông, cảnh báo chệch làn và cảnh báo điểm mù.

Audi Q2 chính thức ‘trình làng’ thị trường Việt

 Nội thất của Audi Q2 không khác mấy so với người tiền nhiệm

Bước vào khoang cabin, mode Q nhỏ nhất của Audi thừa hưởng không gian tương tự như những dòng xe khác và trang bị màn hình MMI tiêu chuẩn. Nếu bỏ thêm chi phí, khách hàng sẽ nhận được hiển thị thông tin trên kính lái, cụm điều khiển kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit.

Động cơ

Dưới nắp ca-pô, Audi Q2 2017 có cả tùy chọn động cơ xăng và diesel. Ở khía cạnh động cơ xăng, xe sử dụng các loại 1.0L TFSI tăng áp 3 xy-lanh, theo sau là 1.4L và 2.0L TFSI. Trong khi đó, động cơ diesel gồm 1.6L TDI và 2.0L TDI. Tất cả các động cơ đi kèm hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Audi Q2 chính thức ‘trình làng’ thị trường Việt

Hiện tại, giá bán của Audi Q2 vẫn chưa được công bố chính thức 

Đối với bản 2.0 TDI và 2.0 TFSI có tùy chọn hệ dẫn động quattro. Cùng với đó là nhiều trang bị đi kèm như la-zăng hợp kim 17 inch, ghế ngồi bọc da phong cách thể thao, nội thất trang trí thêm bằng màu đỏ hoặc vàng, điều khiển hành trình, cảm biến ánh sáng, nước mưa…

Giá bán

Hiện tại, giá bán của Audi Q2 vẫn chưa được công bố chính thức, giá bán sẽ được cập nhật trong ngày hôm nay (25/10), sau khi Audi Q2 chính thức “trình làng” tại thị trường Việt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang