Bà Hứa Thị Phấn đang ở đâu sau khi nhận quyết định bị khởi tố?

author 09:00 26/03/2017

(VietQ.vn) - Bà Hứa Thị Phấn hiện đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Tân Hưng (đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM).

Theo báo Pháp Luật TP HCM (PLO) đưa tin, bà Phấn đã bị khởi tố nhưng được tại ngoại để điều tra do tình hình sức khỏe của bà không được tốt vào thời điểm hiện tại.

Trao đổi với PLO, ông Ngụy Lương Duy Kha, Phó Giám đốc BV Đa khoa Tân Hưng, cho biết danh sách bệnh nhân nhập viện ngày 6/3 có tên của bà Hứa Thị Phấn, bà vào viện trong tình trạng cấp cứu vì lý do huyết áp cao.

Bà Hứa Thị Phấn nhập viện cấp cứu

Bà Hứa Thị Phấn đang điều trị trong bệnh viện.  Ảnh: Pháp Luật TP HCM 

Tuy nhiên, ông Kha không thông báo tình hình cụ thể bệnh tình của bà Phấn vì lý do bác sĩ trực tiếp điều trị cho bà đã trực đêm qua nên sáng nay nghỉ bù.

Ngoài ra, ông Kha cũng khẳng định sáng 24/3, các C46 thuộc Bộ Công an đến làm việc với lãnh đạo bệnh viện về trường hợp của bà Phấn nhưng nội dung cụ thể thì ông Kha không nắm được do không có mặt trong buổi trao đổi giữa các bên.  

Đỗ ô tô ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường sẽ bị phạt bao nhiêu?(VietQ.vn) - Hành vi đỗ ô tô ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường sẽ bị xử phạt theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP.

Trước đó,  theo báo Tuổi Trẻ, ngày 24/3, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46), Bộ Công an đã tống đạt và thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nhà riêng của bà Hứa Thị Phấn (người có cổ đông lớn, giữ chức cố vấn cấp cao của Ngân hàng Đại Tín) tại đường Công Lý, Q.Thủ Đức, TP.HCM về hành vi cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu cho biết bà Hứa Thị Phấn là người được xác định có vai trò quan trọng trong vụ thất thoát 9.000 tỉ đồng của Ngân hàng Xây Dựng (trước đó là Ngân hàng Đại Tín) mà cơ quan tiến hành tố tụng đã xử lý hàng loạt lãnh đạo, cán bộ có liên quan.

Đây được coi là bước tiếp theo của vụ “đại án” Phạm Công Danh, nguyên chủ tịch HĐQT của ngân hàng Xây Dựng, và hàng chục đồng phạm khác.

Ngoài bà Phấn, một số người nguyên là lãnh đạo của Ngân hàng Đại Tín cũng đã bị khởi tố trước đó.

Hoàng Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang