Bà Tưng sắp tung ảnh nude,cư dân mạng sôi động

author 08:00 04/03/2014

Tự thông tin trên trang cá nhân của mình về việc sắp tung ảnh nude, Bà Tưng hứng không ít "gạch đá". Chưa bàn đến hiệu quả lâu dài ra sao, chỉ biết rằng cái tên Bà Tưng hiện nay dường như xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội không hề thua kém những vấn đề đang được quan tâm khác (và đương nhiên cũng tỷ lệ thuận với gạch đá ném vào cô).

Chưa đầy tiếng trước đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) vừa chia sẻ một status với thông báo: "Tưng chụp 1 bộ nude nghệ thuật cánh chim thiên thần rồi nhưng chưa dám đăng, mọi người cho ý kiến ạ". 

Ngay sau khi được đăng tải, status này đã nhận được hàng trăm lời bình. 

Không ít người ném đá, cũng nhiều người cổ vũ chỉ với mục đích thỏa mãn tính hiếu kỳ, cũng không kém số lượng người ủng hộ việc Bà Tưng khoe ảnh nude nhưng kèm theo đó là lời khuyên: "Nếu không phản cảm thì cứ đăng" hay "Nếu là ảnh nude nghệ thuật thì cứ đăng", hay "nude vì nghệ thuật mang ý nghĩa khách quan thì cứ đăng đi mà đừng có phản cảm quá là được rồi"...

Còn Bà Tưng cũng khẳng định rằng bộ ảnh mới này: "Nude nhưng mà ko có dung tục phản cảm đâu các tình yêu à. Kín hết không cho hở".

Rõ ràng Huyền Anh khá ranh mãnh khi từng bước kích thích và gây “bão” với đám đông thừa mứa sự hiếu kỳ. Chưa bàn đến hiệu quả lâu dài ra sao, chỉ biết rằng cái tên Bà Tưng hiện nay dường như xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội không hề thua kém những vấn đề đang được quan tâm khác (và đương nhiên cũng tỷ lệ thuận với gạch đá ném vào cô).

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang