Bà xã Tuấn Hưng xúc động vì bữa tiệc sinh nhật bí mật của chồng

author 08:01 25/05/2014

Thu Hương - bà xã của ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ sự xúc động trước bữa tiệc sinh nhật chồng tổ chức cho mình.

Thu Hương viết: "Có chồng tâm lý, hạnh phúc quá. Biết vợ năm nay xấu xí không muốn sinh nhật nên âm thầm tổ chức sinh nhật cho vợ, chồng luôn làm vợ bất ngờ ý. Năm nay, sinh nhật có ông bà nội, ông bà ngoại, chồng yêu và những người thân nhất bên cạnh, hạnh phúc còn gì bằng. Nếu sinh nhật năm nay được một điều ước, em sẽ không ước cho mình mà để dành cho anh và Su Hào... Cảm ơn anh và mọi người nhé".

Chiếc bánh sinh nhật mà Tuấn Hưng lặng lẽ chuẩn bị để gây bất ngờ với vợ 9X.

Theo chia sẻ của Thu Hương, do đang trong thời gian bầu bí mệt mỏi, căng thẳng, cô không muốn tổ chức sinh nhật. Nhưng ông xã Tuấn Hưng không chỉ tâm lý trong việc "tháp tùng" cô đi ăn mà còn âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc vào buổi tối để chúc mừng vợ yêu bước sang tuổi mới.

Chính sự tâm lý và chu đáo của Tuấn Hưng đã khiến cựu hot girl Hà thành nguyện dành điều ước trong ngày sinh nhật cho anh và thiên thần bé nhỏ sắp chào đời.

Về phía mình, Tuấn Hưng cũng không quên chúc mừng vợ yêu trên trang cá nhân bằng cách đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Lời chia sẻ của nam ca sĩ nhận được hơn 17 nghìn lượt like chỉ sau một thời gian ngắn. Rất nhiều bạn bè, khán giả đã để lại lời chúc mừng sinh nhật Hương Baby và bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của cặp đôi.

Theo Saoonline

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang