Bãi xe bệnh viện đa khoa huyện Củ Chi giữ xe quá giá quy định

author 14:44 23/11/2017

(VietQ.vn) - Dù giá niêm yết chỉ ghi 2.000 đồng/xe gắn máy (xe số), nhưng thực tế, anh Qúy đã bị thu đến 4.000 đồng tại bãi giữ xe bệnh viện đa khoa khu vực huyện Củ Chi.

Chất lượng Việt Nam nhận được phản ánh của anh Nguyễn Hoàng Qúy (xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) về việc mình bị bãi giữ xe của bệnh viện đa khoa khu vực huyện Củ Chi, TP.HCM thu tiền giữ xe quá giá niêm yết.

Bãi xe bệnh viện đa khoa huyện Củ Chi giữ xe quá giá quy định

 Bãi giữ xe của bệnh viện đa khoa khu vực huyện Củ Chi, TP.HCM thu tiền giữ xe quá giá niêm yết - Ảnh: Hoàng Phương

Anh Qúy cho biết, rạng sáng ngày 17/11, khi vào bệnh viện thăm nuôi bố mình đang nằm điều trị tại đây, anh đã bị bãi xe của bệnh viện thu phí giữ xe quá giá quy định.

Trong khi bảng giá giữ xe được niêm yết rõ ràng tại bệnh viện, chỉ thu 2.000 đồng/xe gắn máy (xe số), nhưng thực tế, anh Qúy đã rất nhiều lần bị lấy 4.000 đồng/lượt gửi. Chuyện này đã liên tục bị lặp đi lặp lại nhiều lần, trong quá trình anh Qúy vô thăm nuôi bố của mình đang nằm điều trị tại đây.

Thậm chí, khi đó, anh Qúy phản ánh việc bãi giữ xe này thu quá giá quy định, còn bị 1 nhân viên của bãi giữ xe này (tên Sơn) bực tức, xé tờ tiền (2.000 đồng) ngay trước mặt anh, gây ra rất nhiều phản cảm.

Trong quá trình đi thực tế tại bệnh viện này vào chiều ngày 22/11, chính phóng viên cũng là người đã bị thu 4.000 đồng/lượt gửi xe, trong khi thực tế, giá niêm yết của bệnh viện này chỉ là 3.000 đồng/lượt gửi xe gắn máy (xe tay ga).

Bãi xe bệnh viện đa khoa huyện Củ Chi giữ xe quá giá quy định

 Bảng giá vé niêm yết tại bãi xe bệnh viện đa khoa huyện Củ Chi - Ảnh VD.

Cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Thành Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Củ Chi cho biết, bệnh viện đã nắm được vụ việc giữ xe quá giá quy định mà anh Qúy phản ánh.

Theo bác sĩ Phương, trước đây, lãnh đạo bệnh viện cũng đã từng nghe thông tin phản ánh về việc bãi giữ xe của bệnh viện thu tiền giữ xe quá giá niêm yết.

Tuy nhiên, do không có người dân nào trực tiếp vào văn phòng bệnh viện, gặp lãnh đạo phản ánh trực tiếp nên bệnh viện cũng khó có đủ cơ sở để xử lý bãi xe việc này.

Sau khi nhận được phản ánh của anh Nguyễn Hoàng Qúy, bệnh viện sẽ mời chủ đầu tư của bãi giữ xe này lên để làm việc.

Trong tương lai gần, bệnh viện đa khoa khu vực huyện Củ Chi cũng sẽ tính đến phương án lắp camera giám sát tại khu vực thu tiền giữ xe, hoặc tính đến việc sẽ công đoàn phối hợp với bảo vệ bệnh viện để tổ chức giữ xe cho bệnh nhân, người nhà.

Đối với các vi phạm thu quá giá của bãi giữ xe hiện nay, theo bác sĩ Nguyễn Thành Phương, bệnh viện sẽ tiến hành xem xét.

“Nếu vi phạm vào hợp đồng giữ xe được ký giữa bệnh viện và bên đầu tư, bệnh viện sẽ có thể nghĩ đến phương án chấm dứt việc hợp tác với chủ đầu tư bãi giữ xe hiện giờ” - bác sĩ Phương kết luận.

Hoàng Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang