Bamboo Airways đồng hành cùng thiếu nhi vượt khó học giỏi toàn quốc

author 10:32 17/06/2019

(VietQ.vn) - Thông qua hoạt động tài trợ, đồng hành cùng thiếu nhi vượt khó học giỏi, Bamboo Airways mong muốn tạo những điều kiện tốt nhất đồng thời động viên và khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành tấm gương sáng cho các bạn nhỏ trên khắp đất nước noi theo.

Vào ngày 16/6/2019, Chương trình “Lễ tuyên dương Thiếu nhi vượt khó học giỏi toàn quốc lần thứ III năm 2019” đã được diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh. Chương trình có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương và các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em…

Đây là một phần hoạt động nằm trong khuôn khổ “Liên hoan thiếu nhi vượt khó học giỏi toàn quốc lần thứ III năm 2019” được diễn ra từ ngày 14 đến 16/6/2019 tại TP Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của 278 em đại biểu nhi đồng tiêu biểu trên mọi miền đất nước, chương trình là ngày hội lớn của thiếu nhi, là dịp để cổ vũ các em vượt khó vươn lên học giỏi.

Màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc trong buổi lễ tuyên dương

Nhằm biểu dương tinh thần phấn đấu vươn liên của các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, Bamboo Airways phối hợp cùng Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương tài trợ vé máy bay khứ hồi cho các em nhỏ là đại biểu tham dự “Liên hoan thiếu nhi vượt khó học giỏi toàn quốc lần thứ III năm 2019” trên các chuyến bay của Hãng đến TP Hồ Chí Minh.

Đồng hành cùng thế hệ thiếu niên, nhi đồng, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa… là một phần trong chiến lược phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm xã hội mà Bamboo Airways đặt ra ngay từ những ngày đầu mới thành lập.

Bamboo Airways đồng hành cùng thiếu nhi vượt khó học giỏi toàn quốc

Thông qua hoạt động thiết thực giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, Bamboo Airways mong muốn tạo những điều kiện tốt nhất đồng thời động viên và khuyến khích các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, trở thành tấm gương sáng cho các bạn nhỏ trên khắp đất nước noi theo. Không chỉ vậy, Hãng hy vọng kết nối các em với một sân chơi lành mạnh giúp các em học hỏi, rèn luyện nhiều kỹ năng, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái.

Trước buổi lễ tuyên dương, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được diễn ra trong khuôn khổ chương trình như các đại biểu thiếu nhi dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Dinh Thống Nhất và Bảo tàng Hồ Chí Minh; tham gia “Hành trình đến với các địa chỉ đỏ” tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi với nhiều bài học lịch sử sâu sắc hay hòa mình vào chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”…

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang