Bamboo Airways tung ưu đãi hấp dẫn cho khách trải nghiệm phòng chờ thương gia từ Bắc vào Nam

author 15:38 14/12/2021

(VietQ.vn) - Cơ hội check-in “sang chảnh” và trải nghiệm các phòng chờ thương gia của Bamboo Airways trong mọi chuyến đi đang ở ngay trong tầm tay của hành khách trong dịp cao điểm lễ tết sắp tới.

Ưu đãi “chưa từng có”

Nhằm tri ân các khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng các chuyến bay của Bamboo Airways, mới đây hãng chính thức tung ra các gói voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia First Lounge by Bamboo Airways với mức giá ưu đãi.

Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng được trải nghiệm không gian nghỉ ngơi sang trọng và dịch vụ định hướng chất lượng 5 sao của Bamboo Airways cùng gia đình, người thân trong các chuyến bay sắp tới.

Cụ thể, từ nay đến hết 30/1/2022, Bamboo Airways mở bán 3 gói voucher trải nghiệm phòng chờ thương gia với đa dạng mệnh giá, bao gồm gói 10, 20 và 50 voucher, tương đương với mức giá 3.250.000 đồng, 5.990.000 đồng và 13.800.000 đồng. Đồng thời tùy theo từng gói mà khách hàng còn được tặng thêm voucher phòng chờ thương gia hoặc vé bay nội địa miễn phí cùng Bamboo Airways.

Như vậy, tính cả các ưu đãi gia tăng, chỉ từ 265.000 đồng, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm phòng chờ thương gia riêng của Bamboo Airways tại các sân bay Nội Bài (Hà Nội), Phù Cát (Bình Định), Côn Đảo (Bà Rịa Vũng Tàu) và Điện Biên Phủ (Điện Biên).

Không chỉ có vậy, khách hàng còn có thể sử dụng các voucher này để nghỉ ngơi tại các phòng chờ thương gia cao cấp do đối tác của Banboo Airways vận hành ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và sân bay Cam Ranh (Nha Trang).

Chỉ từ 265.000 đồng, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm phòng chờ thương gia cùng Bamboo Airways

Với thời hạn sử dụng kéo dài tới 12 tháng kể từ ngày mua và không định danh, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các gói voucher của Bamboo Airways để phục vụ các chuyến đi của bản thân, gia đình, bạn bè hay lựa chọn làm món quà tặng ý nghĩa cho người thân, đối tác, nhất là khi dịp lễ tết đầu năm đang tới gần.

Tri nghim đng cp thương gia

Là hãng bay tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vận hành chuỗi phòng chờ thương gia riêng, các phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways đã và đang là một trong những điểm chạm ấn tượng, thể hiện dịch vụ hàng không định hướng 5 sao đồng nhất từ mặt đất đến trên không của hãng.

Tiếp nối các phòng chờ thương gia tại Nội Bài, Côn Đảo, trong năm 2021, Bamboo Airways liên tiếp đưa vào vận hành thêm 2 phòng chờ thương gia tại Phù Cát, Điện Biên Phủ và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía đông đảo hành khách.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thưởng lãm của khách hàng trước giờ cất cánh, First Lounge by Bamboo Airways còn là các phòng chờ thương gia đầu tiên và duy nhất được hãng hàng không vận hành tại Phù Cát, Côn Đảo, Điện Biên Phủ, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không tại các sân bay này. 

Mỗi phòng chờ đều được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp và đa dạng các phân khu chức năng, từ khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc…,  đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như không gian riêng tư cho hành khách. Đồng thời ở mỗi địa phương, First Lounge by Bamboo Airways lại sở hữu cách bài trí và thực đơn mang đậm nét đặc trưng từng vùng.

Phòng chờ thương gia của Bamboo Airways ở mỗi địa phương đều mang đậm dấu ấn vùng miền

Nếu ở Nội Bài, hành khách có thể thư thái thưởng lãm bát phở nóng hổi mang đầy đủ hương vị Hà thành và ngắm nhìn toàn cảnh một trong những sân bay nhộn nhịp nhất cả nước trước giờ cất cánh trong một buổi sáng đầu tuần sôi động, thì tại Quy Nhơn, Bamboo Airways lại sẵn sàng để phục vụ thực khách bún sứa, bánh ít, ram tôm… - những đặc sản truyền thống trứ danh của xứ Nẫu Bình Định.

Tại đảo thiêng Côn Đảo, hành khách có thể thoải mái lựa chọn thực đơn với toàn những cái đặc sản không thể bỏ qua với những ai đã từng đặt chân đến thăm đảo thiêng như bún riêu Hai Khiêm trứ danh hay gỏi cuốn hải sản tươi ngọt. Trong khi đó, ở đầu kia của tổ quốc, hương vị núi rừng Tây Bắc với bún cá nàng Ban, cơm lam, xôi nếp nương kèm chẩm chéo luôn sẵn sàng được Bamboo Airways phục vụ tại phòng chờ thương gia Điện Biên.

Ngoài ra, các phòng chờ thương gia cao cấp The Champ Lounge (sân bay Cam Ranh) và Le Saigonais (sân bay Tân Sơn Nhất) do các đối tác uy tín của Bamboo Airways vận hành, với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế và không gian mang đậm bản sắc địa phương hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân, thư giãn lý tưởng cho mọi hành khách của Bamboo Airways trước giờ cất cánh.

Đ biết thêm chi tiết v sn phm Voucher phòng ch thương gia và các chương trình ưu đãi khácBamboo Airways, đc gi vui lòng truy cp webiste https://www.bambooairways.com hoc liên h:

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghip và các hi viên Bamboo Club)/ 19001166.

Email: [email protected]

Và các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang