Bán chai bia chỉ có 1/4 lượng chất lỏng kèm mùi hôi nồng nặc: Tòa án triệu tập 'ông chủ' Sabeco

author 10:31 18/01/2019

(VietQ.vn) - Tòa án nhân dân Quận 5, TP.Hồ Chí Minh đã có giấy triệu tập số 02-2/GTT-TA đối với Tổng công ty Cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

Theo giấy triệu tập, 2 người đại diện theo pháp luật của Sabeco là ông Koh Poh Tiong (Chủ tịch HĐQT Sabeco) và ông Neo Gim Siong Bennett (Tổng giám đốc) phải đến phiên xử để trình bày ý kiến đối với yêu cầu khởi kiện của ông Nguyễn Phương Du. Trong trường hợp 2 ông này không tới tòa thì phải có ủy quyền cho người khác tham gia tố tụng.

 Ảnh minh họa.

Trước đó như thông tin đã đưa, ông Nguyễn Phương Du có phản ánh việc, vào tháng 9/2018, ông mua một két bia hiệu Sài Gòn đỏ (sản phẩm của Sabeco) về uống thì phát hiện có một chai bia chỉ chứa khoảng 1/2 lượng chất lỏng kèm theo mùi hôi nồng nặc. Kiểm tra các chai bia khác trong két, ông Du tiếp tục phát hiện một chai bia khác còn nguyên nắp, nguyên tem có hạn sử dụng đến năm 2019 nhưng cũng chỉ chứa 1/4 lượng chất lỏng.

Cho rằng chai bia không đảm bảo chất lượng, ông Du đã giữ lại và báo với Sabeco nhưng đến hơn nửa tháng sau đơn vị này mới cho người đến ghi nhận sự việc. Tuy nhiên sau đó hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Ông Du đã gửi đơn khởi kiện Sabeco lên Tòa án nhân dân Quận 5. Trong đơn khởi kiện, ông Du yêu cầu tòa án thụ lý và yêu cầu Sabeco bồi thường chai bia nhãn hiệu Sài Gòn đỏ là 10.500 đồng. Bồi thường tổn thất tinh thần 10 tháng lương tối thiểu là 39.800.000 đồng. Ngoài ra, Sabeco phải xin lỗi ông với tư cách người tiêu dùng, với số báo liên tục, trên 4 tờ báo khác nhau.

Nguyễn Huệ

Tiếp viên, phi công dính nghi vấn 'buôn lậu', trách nhiệm Vietnam Airlines ở đâu?(VietQ.vn) - "Nếu quy trách nhiệm rõ ràng doanh nghiệp phải có phần trách nhiệm rất lớn trong đó vì người phạm lỗi là nhân viên của mình", PGS. TS Đinh Trọng Thịnh nhận định về hàng loạt vụ tiếp viên, phi công Vietnam Airlines "buôn lậu".
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang