Bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe dạ dày không thể thiếu của chị em văn phòng

author 11:32 20/03/2024

(VietQ.vn) - Áp lực công việc, ăn quá nhanh, căng thẳng hay lạm dụng cà phê là những nguyên nhân khiến chị em văn phòng dễ bị đau dạ dày. Để không phải khổ sở vì căn bệnh này bạn nên tìm cách bảo vệ và phòng tránh.

Đau dạ dày - “Bệnh nghề nghiệp” của chị em văn phòng

Công việc văn phòng kéo dài cả ngày khiến các chị em chỉ quẩn quanh trong căn phòng với bụi bẩn, thiếu oxy, ánh nắng mặt trời… Họ không chỉ mệt mỏi mà còn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe như đau đầu, đau lưng, đau mỏi vai gáy, mỏi mắt và đặc biệt là đau dạ dày.

 Đau dạ dày là tình trạng nhiều chị em văn phòng thường gặp phải.

Có thể nói, đau dạ dày ở dân văn phòng đang tăng lên một cách báo động và ngày càng trẻ hóa. Không chỉ anh em văn phòng đau dạ dày do áp lực công việc, họp hành căng thẳng mà kể cả chị em cũng phải gặp phải cơn đau với nhiều nguyên nhân khác như: Ăn uống không theo giờ giấc; Ăn quá nhanh, vừa ăn vừa làm việc hoặc xem điện thoại, máy tính; Không rửa tay trước khi ăn; Ăn xong nằm nghỉ ngay; Lạm dụng cafe, uống trà sữa, ăn vặt; Ngồi lâu một chỗ, ít vận động.

Những lý do trên đều làm tăng gánh nặng cho dạ dày, khiến dịch dạ dày phải tiết ra nhiều hơn gây đau dạ dày.

Yumangel - bạn đồng hành bảo vệ dạ dày mỗi chị em nên có

Cơn đau dạ dày cùng các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nóng rát dạ dày… ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống và hiệu quả của chị em văn phòng.

Đặc biệt, nếu bệnh không điều trị kịp thời có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như viêm loét dạ dày, thủng dạ dày, xuất huyết dạ dày thậm chí ung thư dạ dày… Do đó, ngay khi nhận thấy các dấu hiệu trên, chị em nên chủ động thăm khám để chẩn đoán tình trạng, mức độ.

Để giảm nhanh cơn đau và bảo vệ dạ dày, chị em có thể tham khảo và sử dụng thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel. Hoạt chất Almagate trong thuốc Yumangel có tác dụng chính là trung hòa acid dạ dày nhanh chóng mà không làm tăng thể tích tiết dịch trong dạ dày.

 Dạ dày khỏe - sống tươi trẻ cùng Yumangel.

Bên cạnh đó, Yumangel được bào chế dạng hỗn dịch còn tạo ra lớp màng giống như lớp nhầy trên niêm mạc để bao bọc tế bào niêm mạc dạ dày, làm giảm tổn thương bởi acid dịch vị hay các gốc tự do. Sau 5 đến 10 phút sử dụng thuốc chữ Y, những triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, nóng rát dạ dày… sẽ nhanh chóng thuyên giảm. Chị em có thể uống Yumangel ngay khi cơn đau hay triệu chứng xuất hiện sẽ giúp cơ thể thấy dễ chịu, thoải mái.

 Luôn có sẵn Yumangel để bảo vệ dạ dày nhé chị em!

Ưu điểm của Thuốc dạ dày chữ Y đó là vị bạc hà thơm nhẹ dễ uống. Đặc biệt, thiết kế dạng gói nhỏ nên thuận tiện cho chị em khi mang theo đến văn phòng. Và chị em có thể uống bất kỳ mọi lúc mọi nơi, chỉ cần xé là có thể uống ngay mà không phải pha với nước nên không mất thời gian chuẩn bị.

Lời khuyên cho phụ nữ văn phòng để tránh đau dạ dày

Như đã nói, đau dạ dày nếu không điều trị có thể tiến triển thành các biến chứng vô cùng nguy hiểm. Để chủ động phòng tránh và bảo vệ dạ dày chị em nên:

 Chị em không nên xem điện thoại, máy tính khi ăn.

- Tạo cho mình thói quen ăn uống đúng giờ không bỏ bữa.

- Rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn trước khi ăn.

- Sau khi ăn xong không nên nằm nghỉ luôn.

- Cân bằng công việc và thời gian nghỉ ngơi, tránh để tâm trạng lo lắng, stress.

- Ăn chậm, nhai kỹ thức ăn, không nên vừa ăn vừa xem điện thoại, máy tính.

- Hạn chế dùng các thực phẩm gây hại dạ dày như trà đặc, cà phê, món ăn cay nóng.

Chị em văn phòng bị đau dạ dày có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Việc nắm rõ và kiểm soát được các yếu tố trên và sở hữu thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel giúp chị em chủ động bảo vệ dạ dày luôn ở trạng thái khỏe mạnh.

Thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel có bán tại các nhà thuốc/hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline tư vấn miễn cước: 1800 1125

Website: https://yumangel.vn

Địa chỉ: Số 11 đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng B, P. Thạch Bàn, Q.Long Biên, Hà Nội

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang