Bán tải Ford Ranger mới ‘siêu hoang dã’, ‘đẹp long lanh’ vừa trình làng, giá 729 triệu đồng

authorKhánh Hồng 08:00 19/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe bán tải Ford Ranger mới có vẻ đẹp hoang dã vừa được ra mắt tại Malaysia với giá bán gần 729 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sime Darby Auto Connexion (SDAC) vừa công bố việc giới thiệu mẫu Ford Ranger 2.2L WildTrak tại Malaysia. Phiên bản nâng cao Ranger T6 4 × 4 High Rider mới là chiếc WildTrak thứ hai trong dòng xe bán tải của Ford, cùng với WildTrak 3.2L.

Khác với phiên bản 2.2L FX4 được giới thiệu năm ngoái,  tất cả các thiết bị và thông số kỹ thuật ở mẫu xe mới này đều được tìm thấy trên WildTrak 3.2L.

ban-tai-ford-ranger-moi-sieu-hoang-da-dep-long-lanh-vua-trinh-lang-gia-729-trieu-dong

 

ban-tai-ford-ranger-moi-sieu-hoang-da-dep-long-lanh-vua-trinh-lang-gia-729-trieu-dong

 Chiếc Ford Ranger mới đẹp lịch lãm và trông vô cùng hoang dã.

Điều đó có nghĩa là xe được trang bị các thiết bị an toàn tích cực như Adaptive Cruise Control, hệ thống Cảnh báo khởi hành và Hỗ trợ Giữ Lane cũng như Forward Collision Alert…

Các tiện ích khác bao gồm gói đồ hoạ Wildtrak và lưới tản nhiệt kim loại màu xám, gương cánh, lỗ thông khí, tay nắm cửa… Màu xám cũng được sử dụng cho các bánh xe hợp kim 18 inch với lốp cao su 265/60.

Thiết bị tiêu chuẩn của xe bao gồm điều hòa không khí hai khu tự động, ghế lái điều chỉnh, hộp giải nhiệt làm mát và ổ cắm điện biến tần 240 volt để sạc máy tính xách tay cùng các loại máy móc khác.

ban-tai-ford-ranger-moi-sieu-hoang-da-dep-long-lanh-vua-trinh-lang-gia-729-trieu-dong

 

ban-tai-ford-ranger-moi-sieu-hoang-da-dep-long-lanh-vua-trinh-lang-gia-729-trieu-dong

 Một số hình ảnh nội thất bên trong xe.

Phiên bản 2.2L WildTrak cũng được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC 3 với sáu loa, vốn lần đầu tiên có mặt trên WildTrak 3.2L vào cuối năm 2016. Các điểm nổi bật bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch cùng với Apple CarPlay và tích hợp Android Auto.

Trên chiếc XLT, bộ dụng cụ bảo vệ bao gồm ABS, EBD, ESC, trợ lực phanh, điều khiển đồi và trợ giúp khởi động trên đồi, nhưng chiếc WildTrak 2.2L được trang bị 6 túi khí trong khi  biến thể XLT chỉ có hai túi khí.

Dưới 200 triệu, bạn mua được những chiếc ô tô Hyundai cũ này ở Việt Nam(VietQ.vn) - Với tầm giá dưới 200 triệu, rất nhiều mẫu xe ô tô Hyundai cũ đang được rao bán tại chợ xe hơi Việt Nam.

WildTrak mới được trang bị động cơ Duratorq TDCi 2.2 lít giống như các phiên bản XLT, cho công suất 158 mã lực tại 3.200 vòng / phút và 385 Nm từ 1.600 đến 2.600 vòng / phút, cùng hộp số tự động sáu cấp.

Xe có sẵn 3 màu sắc gồm Pride Orange, Cool White và Shadow Black. Chiếc Ranger 2.2L WildTrak 4 × 4 High Ranger có giá 127,888 RM (tương đương khoảng 728,9 triệu đồng) tại thị trường Malaysia.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang