Bán thịt lợn tươi không lợi nhuận- Chung tay bình ổn thị trường dịp Tết Tân Sửu
Thịt lợn tươi được xem là mặt hàng nhu yếu phẩm không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của các gia đình Việt. Nhằm chung tay bình ổn thị trường thịt lợn, qua đó hỗ trợ người dân, nhất là những người bị ảnh hưởng thu nhập do tác động từ đại dịch Covid-19 có thể vui Xuân đón Tết, hệ thống đại siêu thị GO! / Big C, một thành viên của tập đoàn Central Retail, sẽ áp dụng chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” (không bao gồm sản phẩm của Meat Deli).
Theo đó, chương trình áp dụng từ đầu tháng 1/2021 (tức hơn 1 tháng trước Tết Tân Sửu), với các sản phẩm thịt lợn tươi chủ lực như: thịt ba rọi, thịt vai, thịt đùi, thịt cốt lết.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân- Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, khiến đời sống người dân bị ảnh hưởng. Mặt khác, năm nay nguồn cung thịt lợn trên thị trường khan hiếm, giá bán ở các chợ truyền thống có xu hướng sẽ tăng dịp cận Tết sắp tới.
Với sứ mệnh “giúp cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”, hệ thống đại siêu thị GO! / Big C đã chủ động đàm phán với các nhà cung cấp, để cùng nhau thực hiện chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, qua đó góp phần bình ổn thị trường giá thịt lợn trong mùa Tết, giúp người dân dễ dàng mua được thịt lợn sạch với giá tốt nhất, đón một cái Tết trọn vẹn hơn- bà Nguyễn Thị Bích Vân nhấn mạnh.
Tết Tân Sửu năm nay, dự báo, nhu cầu mua hàng thực phẩm tươi sống tại đại siêu thị Big C/GO tăng khoảng 50% so với dịp Tết năm ngoái. Hiện hệ thống siêu thị GO ! / Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tương ứng để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Lê Kim Liên