Bạn trai đại gia nói gì khi Hoa hậu Kỳ Duyên ngập trong scandal?

author 19:34 14/07/2016

(VietQ.vn) - Liệu bạn trai đại gia có quay lưng với Kỳ Duyên khi cô liên tục vướng phải sự chê trách của dư luận?

Sự kiện:

Những ngày gần đây hẳn là những ngày mệt mỏi với Hoa hậu Kỳ duyên bởi cô gặp phải những scandal hút thuốc trong quán cafe và say xỉn trong bar cùng bạn bè. Ngay lập tức cô vướng phải làn sóng dư luận mạnh mẽ đòi trả lại vương miện.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người đồng cảm với người đẹp trẻ tuổi. Trên trang cá nhân của Kỳ Duyên, những dòng chia sẻ động viên của một bộ phận công chúng đã xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng cho người đẹp và là nguồn động viên lớn lao của Kỳ Duyên.

Điều này khiến Kỳ Duyên hết sức xúc động. Cô bày tỏ, "Cảm ơn cả nhà vẫn luôn dõi theo Duyên. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa với Duyên trong lúc này. Thời gian qua, Duyên nhận được rất nhiều tin nhắn từ cả nhà và Duyên đều xem qua hết. Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh, chị đã luôn động viên Duyên. Những tin nhắn chỉ với vài dòng ngắn gọn thôi nhưng lại chính là nguồn động lực lớn giúp Duyên thêm mạnh mẽ để vượt qua. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa".

 Nhiều bình luận động viên Kỳ Duyên nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.

Điều khiến mọi người đều quan tâm là bạn trai tin đồn- doanh nhân Tạ Công Sơn nói gì về điều này? Cuối cùng anh cũng có động thái bày tỏ thái độ của mình. Đại gia Bình Phước đã đăng tải dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh với hàm ý động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh hình ảnh hai ông bà lão dắt tay nhau cùng hướng ra biển, chàng doanh nhân trẻ chia sẻ "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tình yêu đẹp là tình yêu giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).

Tất nhiên, sự ủng hộ của Tạ Công Sơn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bình luận bày tỏ điều này trước tình cảm và sự chân thành, hơn hết là sự bảo vệ của anh dành cho Kỳ Duyên. 
HH Phạm Hương và sao Việt đồng loạt lên tiếng phản đối 'đường lưỡi bò' của Trung Quốc (VietQ.vn) - Hàng loạt sao Việt đăng tải status yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền biển đảo Việt Nam, phản đối đường lưỡi bò của Trung Quốc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang