Bán vé tàu tết Quý Tỵ cho đối tượng chính sách

author 09:06 07/11/2012

(VietQ.vn) - Ga Sài Gòn thông báo, kể từ hôm nay 7/11, sẽ thực hiện bán vé tàu cho các tập thể, đối tượng chính sách xã hội.

Thời gian bán vé tính từ hôm nay đến hết ngày 20/11. Các đối tượng bao gồm sinh viên các trường đại học, cao đẳng, bộ đội, công an, các cơ quan hành chính sự nghiệp có nhu cầu mua vé phải lập danh sách, giấy giới thiệu và bản tổng hợp theo mẫu của ga. Nếu đăng ký lượt về cần phải lập danh sách và bản tổng hợp riêng.

Từ hôm nay, ga Sài Gòn bắt đầu bán vé cho đối tượng chính sách đi lại dịp tết Quý Tỵ

Tập thể đăng ký lượt đi từ ngày 29/1 - 8/2/2013 (tức từ ngày 18 đến ngày 28 tháng chạp âm lịch) và lượt về từ ngày 12/2 - 21/2/2013 (tức từ ngày 3 đến ngày 12 tháng giêng âm lịch) với số lượng 20 người trở lên cùng mác tàu, ngày đi, ga đi, ga đến không được giảm giá. Với số lượng từ 50 người trở lên, ga Sài Gòn sẽ chia thành 2 đến 3 đoàn tàu và loại chỗ (ngồi, giường nằm) theo yêu cầu, có thể là loại chỗ cứng hoặc mềm tùy theo khả năng thực tế của ngành đường sắt.

Đối với các đối tượng chính sách xã hội, bao gồm Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em khuyết tật trường SOS, người khuyết tật nặng - đặc biệt nặng, thương binh, người già trên 60 tuổi, khi đến đăng ký vé phải mang giấy tờ chứng nhận thuộc các đối tượng trên bằng bản gốc để đối chiếu và bản sao để lưu lại.

Người thân của các đối tượng chính sách xã hội có nhu cầu mua vé đi cùng phải mang giấy tờ chứng minh kèm theo, chỉ được đăng ký mua tối đa không quá 4 vé và phải cùng mác tàu, ngày đi, ga đi, ga đến.

Dự kiến đầu tháng 12 sẽ tổ chức bán vé tàu tết cho hành khách thông thường.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang