Bảng giá xe Mazda tháng cuối năm 2019: Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi 'khủng'

authorĐỗ Thu Thoan 06:55 05/12/2019

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng cuối năm 2019 này, Thaco tiếp tục giảm giá bán cho hàng loạt mẫu xe gồm Mazda CX5, Mazda 3... Trong đó, mẫu Mazda CX-5 nhận được mức giảm giá từ 40-50 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe ô tô Mazda cập nhật tháng 12/2019 tại thị trường Việt Nam.

bang-gia-xe-mazda-thang-cuoi-nam-2019-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-khung
bang-gia-xe-mazda-thang-cuoi-nam-2019-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-khung

Cập nhật giá xe Mazda tháng cuối năm 2019 tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Mazda hiện đang lắp ráp xe ở Việt Nam tại nhà máy của Thaco, với các mẫu Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 và mẫu crossover CX-5, đồng thời vẫn nhập khẩu nguyên chiếc mẫu bán tải BT-50.

Hiện nay, Mazda đang là một trong những dòng xe ô tô tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành khá mềm cũng như thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ mới với tính năng tiện nghi, khả năng vận hành phù hợp với đường sá Việt Nam, kiểu dáng xe phù hợp cho cả nam và nữ, đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang