Bảng giá xe ô tô Suzuki tháng 11/2020: Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi cực hấp dẫn

authorĐỗ Thu Thoan 06:28 12/11/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Suzuki tháng 11/2020. Trong tháng này, Suzuki có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.

Sự kiện: tin tức thị trường

Suzuki là thương hiệu xe đến từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki xuất hiện từ năm 1996 với các sản phẩm chủ yếu là xe du lịch cỡ nhỏ chuyên dành cho thị trường đô thị trong nước và xe tải nhỏ có chất lượng tốt, theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Đội hình sản phẩm của Suzuki tại Việt Nam gồm 8 mẫu xe, trong đó có 5 mẫu xe du lịch và 3 mẫu xe thương mại. Hầu hết những mẫu xe của Suzuki đều được lắp ráp trong nước.

Mới đây, nhà phân phối chính thức thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Suzuki trong tháng 11/2020. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

bang-gia-xe-o-to-suzuki-thang-112020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-cuc-hap-dan
bang-gia-xe-o-to-suzuki-thang-112020-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-cuc-hap-dan

 Giá xe Suzuki mới nhất tháng 11 tại thị trường Việt Nam. 

Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 11 này, khi mua Suzuki Ertiga phiên bản Ertiga Sport và Ertiga MT, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên & Bảo hiểm vật chất, tương đương 40 triệu đồng. Hiện Ertiga được Suzuki phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá từ 499 - 559 triệu đồng.

Mẫu xe Suzuki XL7 cũng nhận được hỗ trợ lãi suất vay & Bảo hiểm vật chất, tương đương 20 triệu đồng. Mẫu MPV hiện phân phối ra thị trường 2 phiên bản với giá lần lượt là 589 và 599 triệu đồng.

Bên cạnh đó, một loạt mẫu xe khác như Suzuki Swift, Suzuki Ciaz, Suzuki Carry… cũng nhận được ưu đãi quà tặng từ 10 – 30 triệu đồng.

Suzuki dù là thương hiệu khá “có tiếng” trên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới. Thương hiệu này mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng tốt với khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Mặc dù được người tiêu dùng thế giới đánh giá cao về chất lượng. Nhưng tại Việt Nam, hãng xe Nhật lại đang khá “lận đận” trong cuộc chiến tìm một “chỗ đứng” trên thị trường.

Doanh số bán hàng của Suzuki tại Việt Nam luôn ở mức thấp khi chỉ bán được vài trăm xe cộng dồn cho tất cả các mẫu xe đang phân phối.

Bên cạnh đó, các mẫu xe của Suzuki cũng vẫn gặp các vấn đề về kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng xe của khách hàng.

Gần đây, hai mẫu xe "ăn khách" XL7 và Ertiga của Suzuki tại thị trường Việt Nam bị nhiều khách hàng than phiền có tình trạng thấm dầu, hụt hơi và tiếng kêu lạ khi vận hành. Các chủ xe lo lắng tình trạng trên sẽ ảnh hưởng đến động cơ, cũng như an toàn của xe khi vận hành.

Trao đổi với phóng viên về những phản ánh của người tiêu dùng, ông Phan Vạn Phúc, Trưởng Phòng dịch vụ hậu mãi ô tô Suzuki Việt Nam, khẳng định việc bám dính dầu động cơ xe XL7 là không ảnh hưởng đến động cơ. Bởi, trước khi tiến hành giao xe cho khách hàng, Suzuki đã thực hiện ba lần kiểm tra xe. Lần đầu tiên tại nhà máy Suzuki ở Indonesia hoặc Thái Lan. Lần kiểm tra thứ hai được thực hiện trước khi giao xe cho đại lý tại nhà máy với 51 hạng mục. Và lần kiểm tra cuối cùng tại đại lý với 61 hạng mục trước khi giao xe cho khách hàng.

Đối với trường hợp bám dính dầu động cơ của XL7, tính đến hiện tại, Suzuki Việt Nam cho biết chỉ ghi nhận 2,1% số lượng xe bán ra gặp hiện tượng này và khẳng định đây không phải là vấn đề về kỹ thuật, hãng chưa ghi nhận trường hợp nào bị hư động cơ từ việc thấm dầu này. Tuy nhiên, để khách hàng yên tâm, Suzuki Việt Nam sẽ mở rộng thời gian bảo hành động cơ hộp số lên 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Đồng thời, kiểm tra miễn phí tất cả xe Ertiga và XL7 tại những lần bảo dưỡng định kỳ hoặc khi khách hàng có yêu cầu. Nếu có vấn đề gì về động cơ, hãng cũng sửa chữa miễn phí.

Về những phản ánh liên quan đến hiện tượng hụt hơi khi xe vận hành, ông Aoki, Giám đốc sản xuất Suzuki Việt Nam, giải thích đây không phải lỗi mà là giai đoạn chuẩn bị tăng tốc bằng chức năng kickdown (chế độ lực kéo cực đại), chức năng này được trang bị trên mọi dòng xe số tự động nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Hiện tượng này không ảnh hưởng gì tới chất lượng xe.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang