Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảm

authorHòa Lê 11:53 06/03/2016

(VietQ.vn) - Bộ ảnh mới đây của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh cho thấy, cặp đôi vẫn còn mặn nồng chứ không hề chia tay như những lời đồn thổi cách đây ít lâu.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau những tin đồn rạn nứt tình cảm, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chọn cách im lặng nhưng hai người bắt đầu xuất hiện trở lại bên cạnh nhau thường xuyên hơn. Sau hai năm tạm rời Việt Nam sang Mỹ định cư cùng ca sĩ Bằng Kiều, đầu năm nay Dương Mỹ Linh về nước tham gia vai diễn trong bộ phim truyền hình được quay tại Đà Lạt.

Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảmSau những tin đồn rạn nứt tình cảm, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chọn cách im lặng nhưng hai người bắt đầu xuất hiện trở lại bên cạnh nhau thường xuyên hơn

Mới đây, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã có mặt tại Hà Nội cùng với ekip của chương trình “Cơn mơ băng giá”, cũng là những người bạn của anh: ca sĩ Tấn Minh, Uyên Linh, nhạc sĩ Dương Cầm, giám đốc sản xuất chương trình Thành Công, bàn bạc về đêm mở màn.

"Cơn mơ băng giá" là đêm nhạc thường niên của Bằng Kiều cùng nhà sản xuất Thành Công dành tặng khán giả Hà Nội mỗi dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đều đặn 5 năm nay, anh đều trở về thời điểm này để tri ân khán giả nữ.Trong liveshow sắp tới, Bằng Kiều kết hợp cùng Uyên Linh. Sự kết hợp này được coi là mới mẻ và cũng là điểm nhấn trong chương trình sắp tới được khán giả chờ đợi. Uyên Linh từng tâm sự, Bằng Kiều hát gì cũng hay và ai hát cũng cũng bị áp lực.

Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh chính thức xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình cảmTừ ngày có bạn gái là người mẫu, Bằng Kiều chỉn chu hơn trong cách ăn mặc

Bằng Kiều đã có một cuộc hôn nhân và sau nhiều năm hạnh phúc, anh chia tay người vợ đầu tiên. Vợ của của anh đang ở tại Mỹ cùng các con, riêng anh trở về nước và tham gia khá nhiều chương trình ca nhạc và show truyền hình nổi tiếng.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào tháng 5/2014. Nam ca sĩ ly hôn với Trizzie Phương Trinh sau nhiều năm chung sống và có ba con. Mới đây dấy lên tin đồn chuyện tình cảm của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh gặp trục trặc tuy nhiên cả hai khẳng định mối quan hệ vẫn khăng khít.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang