Bánh trung thu ‘vừa bán vừa chửi’ gây sốt trên mạng

author 06:13 21/09/2015

(VietQ.vn) - Trào lưu “bún mắng, cháo chửi” tại Hà Nội hẳn ai cũng nghe danh. Trào lưu này đang len lỏi vào cộng đồng những người bán hàng qua mạng mà điển hình là đang diễn ra trong mùa trung thu năm nay với sản phẩm là bánh handmade.

Với nickname khá nữ tính trên diễn đàn mua sắm qua mạng xã hội facebook, T.T. mang đến nhiều bất ngờ cho những người cùng tham gia trong nhóm.

T.T. đăng status thể hiện mình tự làm bánh trung thu với nhiều loại nhân và bán cho những người có nhu cầu sử dụng bánh handmade. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu việc buôn bán diễn ra bình thường như bao người khác.

Bánh trung thu ‘vừa bán vừa chửi’ gây sốt trên mạng

Kiểu bán hàng có một không hai

Nguyên văn satus bán hàng này được T.T. chia sẻ:

“Ê bọn mày ơi, sắp đến trung thu rồi tao là tao bán bánh trung thu đấy nhé. Bố thể bố tự làm 100% luôn. Hôm trước làm thử một mẻ, một mình tao xơi trọn 4,5 cái. Bọn mày thích vỏ dày mỏng cứ nói tao sẽ làm hết cho chúng mày thoả mãn, nhất là những đứa thích đớp vỏ dày như tao.

Tao chỉ thích bán bánh cute thôi nhưng chúng mày muốn bánh truyền thống thì cũng ô con m* nó kê nhé đ*** phải ngại đâu.

Bánh nướng nhà tao hiện có những nhân này: thập cẩm, đậu xanh, trà xanh, khoai môn, đậu đỏ, socola, có thế tao sẽ làm cả nhân cinnamon. Bánh dẻo cũng có nhân như thế nhưng có thêm vỏ trà xanh với vỏ socola nha mấy đuỹ. 

Báo giá luôn cho chúng mày biết là một hộp bánh cute 4 cái 45g là 80k nha”.

Thậm chí, trong lời quảng cáo này, cô gái còn chèn cả vào những từ “cửa miệng” không mấy lọt tai.

Sau khi status được đăng lên, rất nhiều người hiếu kỳ vào phản hồi. Đa số các bình luận không mấy thiện cảm với kiểu vừa bán vừa chửi này nhưng cũng có những người tỏ ra thích thú hay bênh vực người bán khi bị “ném đá”.

Mặc dù có cách bán hàng không giống ai và gây nhiều tranh cãi nhưng qua theo dõi, không một chiếc bánh nào của cô gái này được khách hỏi mua dù hình thức của nó khá bắt mắt và hợp túi tiền.

Trước đó, trên diễn đàn mua bán này cũng đã từng có những status tương tự và cũng nhận về nhiều gạch đá.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot