Bảo Thy chia sẻ lý do thật sự khiến nữ ca sĩ 3 năm 'mất tích' khỏi showbiz

author 10:59 28/11/2017

(VietQ.vn) - Trở lại sau một thời gian dài biến mất, Bảo Thy trải lòng về những biến cố không có lời giải xảy ra những năm trước.

Giai đoạn những năm 2007 - 2010 là thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ ca sĩ khi sở hữu lượng fan lớn, luôn dẫn đầu các xu hướng không chỉ trong âm nhạc mà còn cả thời trang lẫn phong cách sống.

Thành công vượt ngoài mong đợi và bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc và xảy ra nhiều biến cố trong sự nghiệp. Bẵng đi một thời gian dài, người hâm mộ không còn thấy Bảo Thy trên sân khấu cũng như ra các bài hát mới. Thông tin cô mất tích ở showbiz cũng được thêu dệt thành nhiều tin đồn. Dù vậy, Bảo Thy chỉ chia sẻ ngắn gọn về sự cố nhà cô bị cháy khiến cô phải tạm dừng chuyện ca hát và bất ngờ quyết định sang Mỹ đi học.

Bảo Thy chia sẻ lý do thật sự khiến nữ ca sĩ 3 năm 'mất tích' khỏi showbiz

Bảo Thy trở lại sau 3 năm biến mất khỏi showbiz Việt. Ảnh: Zing

Trở lại sau một thời gian dài biến mất, Bảo Thy không ngừng đầu tư cho các hoạt động nghệ thuật và tham gia vào các chương trình âm nhạc để lấy lại hình ảnh "một thời hoàng kim". Chỉ khi sự nỗ lực ấy đang dần được công nhận, cô mới đủ can đảm trải lòng về những biến cố không có lời giải xảy ra những năm trước.

Chia sẻ trong chuyện tối nay với Thành, Bảo Thy nghẹn ngào cho hay cô đã phải chịu nhiều áp lực dẫn đến chứng trầm cảm nặng.

Bảo Thy chia sẻ lý do thật sự khiến nữ ca sĩ 3 năm 'mất tích' khỏi showbiz

Bảo Thy chia sẻ về biến cố khiến cô bị trầm cảm. Ảnh: VTC

"Thời điểm đó tôi xảy ra một việc là khi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn.

Sau đêm đó, tôi khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói: 'Mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 đến 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con nghĩ chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng đôi khi có những chuyện xảy ra khán giả không biết được' " - Bảo Thy nhớ lại.

Chưa hết, khi Bảo Thy chạy show ở quán bar ngoài Hà Nội thì tự dưng lại xảy ra xô xát và "gần như 10 tour diễn ở Hà Nội đều gặp trục trặc", "Sau đó, Thy bay về Đà Nẵng diễn 3 show và 3 show đó Thy không được trả tiền cát xê. Lúc đó đang là mùa đá banh" - nữ ca sĩ kể.

Kì lạ hơn là việc Thy tự nhiên bị mất giọng khi đến phòng thu, dù trước đó, gọi điện đặt phòng thu vào buổi sáng, mọi chuyện vẫn rất bình thường. Việc này có nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trang Pháp chứng kiến: "Đến nơi, khi mà anh Linh và Trang Pháp cùng setup thì Thy cứ ho liên tục rồi khều khào. Nhưng về đến nhà thì lại ổn".

Cũng trong thời gian này, Bảo Thy bị viêm ruột thừa, bác sĩ khuyên cô phải hạn chế nhảy nhót mà trước đó, Thy đã có những kế hoạch riêng cho show ca nhạc cùng các anh chị bên YanTV.

Nhiều chuyện kinh khủng xảy ra khiến Thy không tin không được

"Rất nhiều anh chị trong giới có nói nhìn sắc mặt của mình rất tối tăm, nhìn mình có vấn đề. Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của Thy bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của Thy rất là khó. Đầu óc của mình hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy Thy mơ nhưng Thy tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua". Chính vì vậy, có thời gian dài Bảo Thy phải điều trị chứng trầm cảm, thậm chí là phải uống thuốc mỗi ngày.

Bảo Thy chia sẻ lý do thật sự khiến nữ ca sĩ 3 năm 'mất tích' khỏi showbiz

Cô hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận hình ảnh mới của mình. Ảnh: YanNews

"Lúc kể ra mọi người mới hiểu được Thy đã trải qua những giai đoạn mà hầu như trước giờ nó chỉ xảy ra trong phim. Lúc đó Thy hiểu là chuyện gì đang xảy ra rồi" - Bảo Thy tâm sự về quãng thời gian kinh khủng đã trải qua mà vẫn không hết ngỡ ngàng.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy trở lại với hình ảnh mới hoàn toàn và vẫn nhiệt huyết như 7 năm trước. Cô hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận hình ảnh mới của mình.

Kỳ lạ ngôi làng 'độc nhất vô nhị' cấp tiền cho ai đến sống(VietQ.vn) - Albinen là thị trấn bình yên, tĩnh lặng, nhìn ra dãy Alps hùng vĩ. Tuy nhiên, nhiều gia đình và thanh niên đã rời ngôi làng để tới sống ở các thị trấn, thành phố lớn.

Tiểu Dũng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang