Bất cứ ai cũng không thể nhịn cười khi xem bộ ảnh này

author 13:59 18/05/2016

(VietQ.vn) - Bộ ảnh 'nắm tóc, móc mũi anh lôi đi khắp thế gian' đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Nếu như những bộ ảnh 'Nắm tay em đi khắp thế gian' là những bức hình lung linh, được đầu tư kỹ lưỡng thì mới đây, bộ ảnh của hai bạn trẻ người Đài Loan đang gây bão cộng đồng mạng khi mà họ 'chế' ngược lại. Bộ ảnh 'lôi anh đi khắp thế gian' khiến ai xem cũng phải bật cười vì độ hài hước và ý tưởng sáng tạo của hai bạn trẻ. 
 
Được biết, hai nhân vật chính trong bộ ảnh là anh Forrest Lu và vợ là Agnes Chien, cả hai đã nảy ra ý tưởng chụp ảnh thú vị này trong chuyến trăng mật của mình ở Hawaii. Bộ ảnh thú vị sau khi được chia sẻ nhanh chóng được cư dân mạng dành tặng lời khen ngợi bởi sự dễ thương và hài hước của nó.

Nhân vật chính- anh Forrest Lu chia sẻ, vì bản thân là người làm thiết kế nên sự sáng tạo luôn là yếu tố cần thiết cho công việc, chính vì lẽ đó bộ ảnh Follow me phiên bản túm tóc này đã được ra đời.

Thay vì nắm tay đến những địa điểm thơ mộng thì Forrest Lu bị vợ nắm tóc, kéo tai hoặc thậm chí là lỗ mũi, kèm theo biểu cảm hài hước trên khuôn mặt anh chàng khiến bất cứ ai nhìn vào những bức ảnh cũng phải bật cười.

 

Đây là ý tưởng sáng tạo của cặp đôi trẻ, đi ngược lại với những phiên bản đã cũ.

 

Bộ ảnh Follow me phiên bản túm tóc này được thực hiện trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật của anh chị tại Hawaii.

 

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bộ ảnh thu hút đông đảo cộng đồng mạng.

 

Chân dung người yêu doanh nhân phong độ của MC Kỳ Duyên (VietQ.vn) - MC Kỳ Duyên chia sẻ: 'Tôi thấy anh Duy Hân là người tốt và hợp với mình nhất'.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang