Bất động sản hàng hiệu Việt Nam – Điểm đến tiếp theo của giới thượng lưu thế giới

author 11:53 15/12/2021

(VietQ.vn) - Với ưu thế riêng biệt, không khó để bất động sản hàng hiệu được lựa chọn để trở thành một trong số những tài sản tích luỹ ưu tiên của giới thượng lưu. Xu hướng để sở hữu một hay nhiều căn hộ hàng hiệu của giới siêu giầu trên thế giời đang ngày càng trở lên phổ biến. Các chung cư siêu cao cấp ở các nơi như Manhattan, London, Singapore, Hồng Kông… luôn là những bộ sưu tập hữu hạn được giới thượng lưu săn đón và mong muốn được sở hữu.

Trên thế giới, theo báo cáo “The Wealth Report” 2020 đến hết năm 2019 có 513.244 người siêu giàu sở hữu tài sản trị giá từ 30 triệu USD trở lên theo ước tính của Knight Frank. Trong đó, dẫn đầu về số lượng người giàu theo báo cáo này là Mỹ với 240.575 người, nhiều hơn số người giàu của châu Âu và châu Á cộng lại và chiếm gần 50% số người giàu trên toàn thế giới. Các con số này vẫn đang tăng nhanh luỹ kế theo từng năm

Riêng tại Việt Nam đã có 458 người siêu giàu, tăng 7% so với một năm trước và theo dự báo trong của Báo cáo Thịnh vượng năm 2021 dự kiến tới năm 2025, Việt Nam sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và gần 26 triệu người sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD (tăng 31% trong năm năm tới)

The Ritz-Carlton Colombo với tầm nhìn ngoạn mục ra Ấn Độ Dương. 

Sự gia tăng mạnh mẽ của số lượng các tỷ phú, doanh nhân giàu và siêu giàu trong thời gian tới sẽ đẩy nhu cầu chất lượng cuộc sống lên mức chuẩn cao hơn, tăng mức độ tiêu thụ và sở hữu các mặt hàng xa xỉ, cao cấp đặc biệt những căn hộ hàng hiệu “siêu hiếm” tại những vị trí lõi của trung tâm những đô thị lớn.

Từ thành công của khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hà Nội

Theo khảo sát của C9 Hotelworks, Việt Nam đang là thị trường bất động sản hàng hiệu lớn thứ 3 châu Á. Nguồn cung cho phân khúc này đang còn rất hạn chế, tại Việt Nam có dự án Grand Marina Sài Gòn - được phát triển kết hợp giữa nhà phát triển BĐS Masterise Homes cùng thương hiệu quản lý danh tiếng Marriott International. Những căn hộ siêu sang bán với mức giá khá cao khoảng 18.000USD/m2.

Đặc biệt tại Hà Nội, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton với hàng trăm các tiện ích đẳng cấp từ thương hiệu lớn trên thế giới khiến khách hàng choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoàn mỹ từ những chi tiết nhỏ. Dự án đã bán 100%  các căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên mặc dù với giá rất cao từ 700 triệu – 1 tỷ đồng/m2 (chưa bao gồm thuế và phí bảo trì).

Căn hộ rẻ nhất của dự án này cũng có tổng giá trị trên 70 tỷ đồng, căn cao nhất với hướng nhìn ra phố trung tâm có giá tới hơn 100 tỷ đồng/căn (tương đương hơn 1 tỷ đồng/m2). Đơn vị phát triển dự án đã có kế hoạch tiếp thị sản phẩm này tới các khách hàng tiềm năng tại thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Singapore và xa hơn là châu Âu, Trung Đông.

Nội thất bên trong căn hộ Ritz-Carlton Hà Nội. 

Bất động sản hạng sang tại các thủ đô lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội như Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đang thực sự có sức hút và tiềm năng đối với khu vực và quốc tế. Những căn hộ siêu sang đã không còn bị giới hạn thị trường trong nước mà sẽ được tiếp cận theo xu hướng toàn cầu hoá.

Nơi đây sẽ trở thành điểm đến của những tỷ phú, doanh nhân, những thương gia hay nhưng ngôi sao nổi tiếng trên trên thế giới…Với họ sở hữu một ngôi nhà hay sở hữu một khu bất động sản “hạng sang” mang thương hiệu danh tiếng trên thế giới của St. Regis, Ritz – Carlton, JW Marriott hay Four Season chính là tấm danh thiếp không thể đẳng cấp hơn khẳng định tự nhiên cho sự giầu có và thành đạt.

Có chăng thời gian không xa tại Thủ Thiêm sẽ hiện hữu Khu căn hộ hàng hiệu?

Trở lại câu chuyện đấu giá 4 lô đất tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm ở TP.Hồ Chí Minh trong đó có lô thứ 3 được công ty thành viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mua với mức giá tầm 2,4 tỷ đồng/m2. Bốn lô đất này đều nằm trong khu đất vàng của quận 2 ven sông Sài Gòn tuy nhiên lô đất số 3 có diện tích lớn nhất (10,060m2) và có vị trí đặc biệt mệnh danh là khu đất kim cương nằm sát ngay tòa tháp trung tâm tài chính của thành phố sắp được xây dựng trong tương lai nên đã được Tân Hoàng Minh trả giá cao gấp nhiều lần để có thể sở hữu.

Trong lĩnh vực bất động sản nói chung, vị trí của dự án luôn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến giá trị của nó dù thị trường có biến động ra sao. Đối với bất động sản hàng hiệu vị trí cũng đặc biệt phải được kén chọn, những căn hộ sang trọng phải được nằm trong những dự án có vị trí đắc địạ bậc nhất và phải là bộ sưu tập phiên bản giới hạn gắn với những thương hiệu phát triển, quản lý danh tiếng thế giới.

Khi yếu tố vị trí là điều tiên quyết định giá trị một sản phẩm bất động sản thì lô đất Tân Hoàng Minh được đánh giá như “trái tim kim cương” của Thủ Thiêm nên hoàn toàn có cơ sở đạt được mức giá ấn tượng. Tại các khu đất xung quanh Thủ Thiêm hay tại những khu vực khác đã và đang được định giá rất phù hợp đúng với nhu cầu thị trường.

Duy nhất lô đất hiếm hoi ven sông Sài Gòn còn lại quy tụ đầy đủ các yếu tố phù hợp để Nhà phát triển Bất động sản cao cấp Tân Hoàng Minh có thể kiến tạo một kiệt tác bất động sản hàng hiệu đúng chất, xứng tầm cho những người siêu giầu, những tỷ phú của Việt Nam và trên thế giới sở hữu. Cao hơn việc định giá một mảnh đất tiềm năng để kiến tạo những dự án bất động sản thực sự cao cấp còn là chiến lược khẳng định thương hiệu, cạnh tranh thị phần của Việt Nam với khu vực và quốc tế trong việc phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Có hay chăng Nhà phát triển bất động sản cao cấp Tân Hoàng Minh đã dụng tâm trong tương lai kiến tạo tại bán đảo Thủ Thiêm trung tâm kinh tế mới của thành phố Hồ Chí Minh một toà căn hộ siêu sang trong những bộ sưu tập hàng hiệu để giới thượng lưu toàn cầu có thêm cho mình những trải nghiệm đẳng cấp xa hoa ngay ven sông Sài Gòn hoa lệ.

Hải Đăng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang