Bầu Đức hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng

author 16:38 04/12/2015

Mới đây, thông qua phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã đồng ý giúp trung vệ Quế Ngọc Hải một nửa trong toàn bộ số tiền phải chi trả cho Trần Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải chưa thể lo được khoản tiền lên đến hơn 800 triệu đồng chi trả cho ca phẫu thuật của Anh Khoa theo đúng quyết định kỷ luật của VFF

Theo phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, đích thân ông đã nói chuyện với ông Đoàn Nguyên Đức về những bế tắc mà cả Sông Lam Nghệ An (SLNA) cũng như Quế Ngọc Hải đang vấp phải là chưa thể lo được khoản tiền lên đến hơn 800 triệu đồng (bao gồm ca phẫu thuật đầu gối và hai lần tái khám tại Singapore của Anh Khoa).

Bầu Đức - với cương vị là Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và cũng đang giữ chức phó chủ tịch VFF đã cam kết, sẽ hỗ trợ Hải 400 triệu đồng. Ông Gụ cho biết thêm rằng, thường trực VFF sẽ chỉ đạo CLB SLNA lo nốt số tiền còn lại.

Khi chúng tôi thông báo tin này cho Ngọc Hải, anh đã cảm thấy vô cùng bất ngờ và sung sướng. Hải nói: “Trong suốt thời gian qua, tôi như ngồi trên đống lửa vì việc phải lo tiền. Có chạy vạy khắp nơi cũng chưa được là bao. Nhưng nay tôi đã được giúp đỡ tận tình của các bác lãnh đạo VFF. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và biết ơn”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã nhắn tin cho các quan chức VFF, trong đó có ông Nguyễn Xuân Gụ, gửi lời cảm ơn của CLB vì đã đứng bên cạnh SLNA cũng như Quế Ngọc Hải trong lúc khó khăn này.

Cũng mấy ngày vừa qua, giám đốc điều hành SLNA Hồ Văn Chiêm đã ra Hà Nội để xin gặp ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch ngân hàng SHB (nhà tài trợ của CLB SHB.Đà Nẵng - đơn vị chủ quản của Trần Anh Khoa).

Có thể trong hôm nay hoặc ngày mai, ông Chiêm và ông Hiển sẽ có cuộc gặp mặt chính thức để bàn thêm về vấn đề Ngọc Hải. Nếu ông Chiêm thương thảo thành công, rất có thể, ông Hiển sẽ đồng ý việc CLB SHB.Đà Nẵng chi trả nốt khoản còn lại cho Anh Khoa.

Tính đến thời điểm này, ngoài số tiền 400 triệu đồng từ bầu Đức, Ngọc Hải còn được nhận 130 triệu đồng tiền bán đấu giá áo tuyển thủ và tiền hỗ trợ của các cổ động viên SLNA thông qua trang web songlamnghean.plus.

Trong trường hợp, Hải có đủ toàn bộ khoản tiền hơn 800 triệu đồng để chi trả cho ca phẫu thuật của Anh Khoa theo đúng quyết định kỷ luật của VFF, thì chỉ trong tuần sau, có thể anh sẽ được lên tuyển U.23 Việt Nam dù án treo giò tại V-League vẫn còn hiệu lực đến tháng 3 năm sau.

Theo Thanh niên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang