Bầu Đức sẽ trở thành Chủ tịch VFF?

authorĐăng Duy 10:53 31/01/2016

(VietQ.vn) - Thông tin từ một số thành viên BCH VFF, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đề đạt nguyện vọng rút lui vì sức khỏe không đảm bảo.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo báo VietNamNet, tại Hội nghị BCH VFF vừa qua, dù vắng mặt nhưng có thông tin ông Lê Hùng Dũng đã nói với một số thành viên BCH về ý định xin rút lui của mình. Ông Dũng cũng muốn VFF tìm người mới lên thay để bóng đá Việt Nam không trong cảnh “rắn mất đầu”. Nếu những thông tin này là thật, thì bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều vấn đề về thượng tầng VFF trong thời gian tới.

Lý do mà ông Lê Hùng Dũng muốn rời ghế Chủ tịch VFF là vì sức khỏe. Trước đó, ông Lê Hùng Dũng từng bị đột quỵ và phải vào viện cấp cứu. Dù người đứng đầu VFF đã khỏe trở lại nhưng ông vẫn thường xuyên vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của VFF.

Được biết, BCH VFF đã tính đến phương án đưa một trong 2 người là ông Trần Quốc Tuấn Phó chủ tịch thường trực và ông Đoàn Nguyên Đức Phó chủ tịch phụ trách tài chính lên làm Quyền Chủ tịch thay ông Lê Hùng Dũng. Trong thời gian tới, BCH VFF sẽ có nhiệm vụ chuẩn bị phương án, cùng các thủ tục liên quan, trước khi báo cáo Bộ VH,TT&DL và Bộ Nội vụ xem xét.

Bầu Đức sẽ trở thành chủ tịch VFF?

Bầu Đức sẵn sàng xung phong làm chủ tịch VFF

Theo báo Dân Trí, sau buổi họp BCH và sau buổi họp báo, có phóng viên hỏi nửa đùa nửa thật với Bầu Đức rằng “ông đã tạm ngồi ghế chủ tọa trong buổi họp vừa rồi, nếu ít lâu nữa ông ngồi thật thì sao?” Đáp lại, bầu Đức không chút lúng túng: “Biết đâu được, làm thì làm thôi!”.

“Cùng lắm thì làm 2 bữa, nếu không chịu nổi lại xin rút” vẫn là lời ông bầu giàu cá tính Đoàn Nguyên Đức, kiêm PCT VFF. Dù gì thì với những lời vừa nêu, Bầu Đức cũng là nhân vật đầu tiên cho biết sẽ không ngại nếu thay chủ tịch đương nhiệm Lê Hùng Dũng, trong trường hợp ông Dũng rút, riêng các ứng viên khác hiện vẫn chưa lên tiếng, hoặc cũng chưa tỏ thái độ có sẵn sàng hay không?

Đăng Duy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang