Bay TP. HCM - Rạch Giá từ 299.000 đồng cùng Bamboo Airways từ đầu tháng 2/2021

author 10:51 13/01/2021

(VietQ.vn) - Từ tháng 2/2021, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác chặng TP. Hồ Chí Minh – Rạch giá với giá vé hấp dẫn chỉ từ 299.000 đồng. Đường bay hứa hẹn là lựa chọn hợp lí và tiện lợi cho những người dân phương Nam có nhu cầu di chuyển và du lịch đầu năm.

Cụ thể, đường bay TP. HCM – Rạch Giá của Bamboo Airways mở bán vé từ ngày 05/01/2021. Mức giá mở bán chỉ từ 299.000 đồng với chuyến bay trải đều các ngày trong tuần. Đặc biệt, trong thời gian khai trương đường bay, Hãng dành tặng hành khách khởi hành từ 01/02 đến 08/02/2021 ưu đãi tặng thêm 10kg hành lí kí gửi.

Mức giá khởi điểm 299.000 đồng được áp dụng tại tất cả các kênh bán của Bamboo Airways, bao gồm quầy bán vé và các kênh điện tử chính thức của Hãng. Hàng khách được khuyến khích mua và thanh toán vé thông qua các kênh chính thức để được hưởng mức giá tốt nhất và các ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Đẩy mạnh khai thác các đường bay tiềm năng

Thành phố Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang là thành phố cảng với tiềm năng du lịch sông nước vô cùng lớn và lợi thế giao thông đường thủy. Trong những năm gần đây, thành phố trên đà tăng trưởng mạnh mẽ ngành dịch vụ, chiếm tới 82,88% cơ cấu kinh tế toàn tỉnh; lượng khách du lịch tăng nhanh, đạt 1,8 triệu lượt khách/năm, tăng bình quân 22,09%/năm. Những địa điểm du lịch thu hút khách tham quan tại Rạch Giá có thể kể đến như vịnh biển cực Nam, chùa Tam Bảo, bến tàu Rạch Giá, khu đô thị lấn biển,...

Càng đóng góp vào triển vọng phát triển du lịch của Rạch Giá là khả năng kết nối tương đối thuận lợi với đô thị lớn của miền Nam - TP. HCM. Du khách có nhiều lựa chọn về tuyến đường rộng và hiện trạng tốt để tiếp cận Rạch Giá. Tuy nhiên đáng lưu ý, vì khoảng cách địa lý khá xa, nên trung bình thời gian di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách mất từ 6 – 7 tiếng, khá lâu, đặc biệt với các hành khách nhạy cảm về sức khỏe như người già, trẻ em...

Do đó, di chuyển bằng đường hàng không được xem là lựa chọn tiện lợi hơn về mặt thời gian dành cho du khách. Tuy nhiên trên thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, hành khách chỉ có duy nhất một lựa chọn bay khứ hồi Rạch Giá – TP. HCM, với hạn chế về mặt lịch trình bay và thời gian bay.

Nhiều cải tiến mới

Phục vụ nhu cầu đa dạng về lịch trình và dịch vụ hàng không của hành khách, từ tháng 2/2021, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh – Rạch Giá với nhiều cải tiến mới.

Bamboo Airways triển khai chuyến bay vào tất cả các ngày trong tuần, với giờ khởi hành thuận lợi vào 09 giờ sáng từ TP. HCM, và vào 10 giờ sáng từ Rạch Giá, phù hợp với mọi mục đích di chuyển đa dạng của hành khách như công vụ, du lịch, thăm thân…

Bay cùng Bamboo Airways, lần đầu tiên hành khách sẽ được trải nghiệm hành trình với máy bay phản lực hiện đại của Embraer – nhà sản xuất chuyên cơ hạng sang dành cho doanh nhân và giới thượng lưu hàng đầu thế giới. Máy bay có tốc độ tối đa đạt 871km/h và có thể di chuyển đến Rạch Giá trong vòng chỉ 1 tiếng đồng hồ, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho hành khách.

Dịch vụ Hạng Thương gia cũng lần đầu tiên được triển khai trên chặng bay này với sự hiện diện của Bamboo Airways, mang lại những dịch vụ cao cấp xứng tầm với nhóm khách hàng trung và thượng lưu có nhu cầu. 

Với bất cứ hạng vé nào, hành khách cũng được hưởng một quy chuẩn phục vụ duy nhất là hướng tới 5 sao quốc tế trước, trong và sau chuyến bay, bao gồm suất ăn chất lượng miễn phí trên máy bay, ưu đãi hành lý kí gửi 10kg, thái độ phục vụ ân cần và hiếu khách, với 100% chuyến bay an toàn và tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất Việt Nam.

Là hãng hàng không hiếm hoi phát triển “ngược dòng” dịch bệnh, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%. Hãng dẫn đầu về tỉ lệ đúng giờ toàn ngành, đạt 95,8% trong 12 tháng năm 2020, giữ vững vị trí dẫn đầu trong 2 năm liên tiếp. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Để biết thêm chi tiết và đặt vé đường bay TP HCM - Rạch Giá của Bamboo Airways, vui lòng xem thêm tại đây, hoặc liên hệ:

Website: bambooairways.com 

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage

Hoặc các đại lý của Hãng trên toàn quốc.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang