Bền bỉ và tốt nhất thị trường Mỹ, Honda Accord lại ‘ế chỏng chơ’ tại thị trường Việt

authorHòa Lê 11:39 19/09/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, trang Autobytel đã đưa ra danh sách những mẫu xe bền bỉ và tốt nhất thị trường Mỹ và đứng đầu danh sách này chính là Honda Accord 2017.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mới đây, trang Autobytel đã đưa ra danh sách những mẫu xe bền bỉ và tốt nhất. Danh sách này tuy dành cho thị trường Mỹ nhưng cũng có những mẫu xe nổi tiếng bền bỉ, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng Việt như Honda Accord, Toyota Camry,…

 Tại thị trường Mỹ, Honda Accord được đánh giá là bền bỉ và tốt nhất.  Ảnh: Honda

Đứng đầu trong danh sách này là Honda Accord. Được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, ở Việt Nam Honda Accord liên tục lọt top 10 chiếc xe bán ế nhất.

Cụ thể, trong tháng 7 vừa qua, Honda Accord đứng ở vị trí thứ chín trong top 10 chiếc xe bán ế nhất khi chỉ có 113 xe được bán ra trên toàn quốc.

'Điểm mặt' những mẫu ô tô của Chevrolet được giảm giá mạnh trong tháng này(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô của Chevrolet được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng này; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô của Chevrolet.

Lý giải về lý do này, nhiều chuyên gia về xe cho biết lý do chính là ở thiết kế chưa phù hợp. Xe có thiết kế già, nặng nề, nhưng lại nhiều chi tiết đỏm dáng, như đèn pha, đèn hậu, ca lăng, nắp capo và xe phù hợp hơn với người trung tuổi.

Để kích cầu cho mẫu xe ăn khách tại thị trường Mỹ nhưng kém may mắn tại Việt Nam, Honda đã liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại, giảm giá sốc cho mẫu xe này.

Tại thị trường Mỹ, Honda Accord được đánh giá là bền bỉ và tốt nhất.

 Tại Việt Nam Honda Accord liên tục lọt top 10 chiếc xe bán ế nhất. Ảnh: Honda

Theo đó, trong tháng 9/2017 phiên bản Accord 2.4 AT được giảm lên tới 190 triệu đồng. Đầu tháng 8 vừa qua, mẫu xe sedan phân khúc hạng D này cũng được Honda mạnh tay giảm giá, với mức giảm lên tới 192 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm giá cao nhất trong lịch sử của hãng tại Việt Nam. Điều đáng nói, thời điểm Honda áp dụng đợt giảm giá “sốc” đối với mẫu sedan Accord trùng hợp với ngày bắt đầu tiến hành việc triệu hồi dòng xe này để sửa chữa do dính lỗi nghiêm trọng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang