Bệnh gì khiến mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời?

authorTrần Thanh 12:23 22/12/2016

(VietQ.vn) - Theo tin từ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bà Đặng Tuyết Mai - thân mẫu của cô đã từ trần lúc 4 giờ ngày 21-12 (theo giờ địa phương tại Mỹ), hưởng thọ 75 tuổi.

Sự kiện: Ngôi sao

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, kết hôn từ năm 1964 đến năm 1989, sau đó bà đã ly dị chồng. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà đã về VN cùng con gái là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, mở tiệm phở Ta trên đường Lê Quí Đôn, quận 3, TPHCM, đến nay thì tiệm phở này đã đóng cửa.

Theo Phụ nữ TP HCM, ông Bùi Xuân Hiến, người chồng hiện tại của bà Đặng Tuyết Mai cho biết, khi đang ở nhà, bà cảm thấy khó thở nên gia đình đã đưa vào bệnh viện Hoag, Newpot Beach, California. "Qua một đêm, nhà tôi bị thiếu oxy, thế là ra đi', ông nói. Hiện tại, gia đình chờ các con về Mỹ để lo tang lễ cho bà.

Giây phút mẹ qua đời, MC Kỳ Duyên đang ở Việt Nam nên khi nghe tin dữ, cô vội vàng đáp chuyến bay về Mỹ. Mẹ cô qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Hưởng thọ 75 tuổi. 

Mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời - Ảnh 1.

Bà Đặng Tuyết Mai những năm về VN mở tiệm bán phở

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng chia sẻ mẹ của cô là người am hiểu nghệ thuật, nên đã động viên cô rất nhiều và là tấm gương để cô noi theo trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng.

Những bước đi chập chững vào nghề MC của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được bà Đăng Tuyết Mai quan tâm, góp ý, vì bà cũng đã từng tham gia công việc này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang