Bí ẩn kỳ lạ về ‘đoàn tàu ma’ xuất hiện trong suốt đón khách ở một nhà ga

author 18:33 21/03/2018

(VietQ.vn) - Một đoạn video ghi lại hình ảnh “đoàn tàu ma” trong suốt dừng lại đón khách ở Trung Quốc không chỉ khiến nhân viên đường sắt ngạc nhiên mà còn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Dailymail đưa tin ngày 16/3, một đoạn video đăng tải trên Youtube cho thấy một con tàu trong suốt và chỉ nhìn rõ hai đèn pha dừng lại khoảng 20 giây như thể đang đón khách tại ga Baotou, khu vực Nội Mông, Trung Quốc.

Nguồn video: Dân trí

Đoạn video có đăng kèm một dòng chú thích: "Khi nhân viên an ninh của ga theo dõi camera giám sát, họ thấy con tàu. Một nhân viên đường sắt cho biết, ông chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng như này suốt 12 năm qua và hy vọng sẽ không phải nhìn thấy thêm một lần nữa".

Người ghi lại được khoảnh khắc kỳ bí trên cho biết thêm, hôm đó là ca trực của ông, tất cả mọi thứ đều bình thường cho đến khi “đoàn tàu ma” xuất hiện trên màn hình. Ông sợ đến nỗi tháo chạy khỏi vị trí làm việc.

Giải mã sinh vật sống sót qua bất kỳ sự kiện tận thế nào của Trái đất trừ khi Mặt trời 'chết'(VietQ.vn) - Bọ gấu nước (tardigrade) được xem là loài sinh vật khó chết nhất Trái đất và có thể sống sót qua bất kỳ sự kiện tận thế nào.

Video được đăng tải trên tài khoản Youtube có tên The Hidden Underbelly 2.0 với chú thích các hình ảnh được ghi lại ở ga Baotou hôm 10/3 vừa qua và thu hút gần 8.000 lượt xem. Cư dân mạng nhanh chóng đưa ra các giả thuyết khác nhau cho sự việc kỳ lạ. Nhiều người tỏ ra không tin về câu chuyện này.

Trong khi đa số thể hiện sự sợ hãi thì một số người khẳng định họ không tin vào thứ được gọi là “đoàn tàu ma” và cho rằng video trên là do phần mềm chỉnh sửa tạo nên. Một số khác lại nhận định, hiện tượng trên là do ánh sáng phản chiếu nên mới khiến mọi thứ mờ ảo.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang