Bí ẩn người có khả năng dịch chuyển đồ vật bằng ý nghĩ

author 06:02 19/03/2017

(VietQ.vn) - Người này có khả năng điều khiển những đồ vật như một cái muỗng hay một bức tượng di chuyển trong không trung, xoay, lắc hoặc đứng yên tại chỗ bằng cách sử dụng tâm trí của mình.

Điều khiển bằng ý nghĩ là một người nào đó có thể điều khiển được sự việc xảy ra bên ngoài cơ thể chỉ bằng ánh mắt nhìn và suy nghĩ tập trung. Nghĩa là điều khiển mọi thứ từ xa chỉ cần bằng suy nghĩ trong sâu thẳm tâm hồn. Đó dường như chỉ xuất hiện trong thế giới cổ tích, nhưng trên thực tế lại có những câu chuyện trở nên huyền thoại.

Trên thế giới đã từng ghi nhận về năng lực siêu nhiên của con người và đưa ra nhiều trường hợp cụ thể như anh Miroslaw (Ba Lan), người có thể dùng ý nghĩ di chuyển đồ vật. Bản thân Miroslaw là một người đam mê lĩnh vực năng lượng tâm linh, anh đã phát triển khả năng của mình đến mức có thể khiển những đồ vật như một cái muỗng hay một bức tượng di chuyển trong không trung, xoay, lắc hoặc đứng yên tại chỗ bằng cách sử dụng tâm trí của mình.

Miroslaw giải thích rằng anh làm được việc đó bằng cách truyền tải năng lượng bản thân mình vào đó đồng thời tập trung nghĩ rằng anh muốn đối tượng di chuyển. Miroslaw đã trải qua rất nhiều xét nghiệm nhưng các nhà nghiên cứu nói rằng họ chưa thể giải thích khả năng đặc biệt của Miroslaw bằng khoa học thông thường.

Bí ẩn người có khả năng dịch chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Ảnh minh hoạ

Một số nhà nghiên cứu cho rằng, hình thức phổ biến nhất của khả năng dịch chuyển đồ vật bằng suy nghĩ là một trong những ý thức không dự định. Nó được tạo ra khi ý thức con người bị căng thẳng, rối loạn cảm xúc hoặc thậm chí do nội tiết tố trong người sinh ra. Nếu không có sự kiểm soát ý thức, đồ vật bị di chuyển có thể không đi theo quỹ đạo, bay lung tung và dẫn tới đổ vỡ. 

Nhưng có một trường phái khác đang tồn tại trong giới khoa học, rằng con người, về mặt lý thuyết, có thể làm được và gây được các hiện tượng trên. Cơ chế chính là năng lượng truyền tải trong sóng điện từ. Người ta chỉ ra não bộ hoạt động dựa trên nguyên lý điện là chính. Cơ thể con người mới sử dụng được 10% công năng của não bộ. Nếu chúng ta sử dụng đến 90% công năng của não bộ thì có thể phát ra các sóng điện từ có đủ sức mạnh để nhấc các vật nhẹ như tờ giấy hay cái thìa. Nhưng làm thế nào để phát huy 90% công năng của não bộ thì chưa có câu trả lời.

 Lê Cao (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang