Bí ẩn người đàn ông có 'cỗ máy thời gian' nhìn thấy khủng long tím từ 60 triệu năm trước

authorThu Hường 15:07 04/08/2018

(VietQ.vn) - Người đàn ông bí ẩn được cho là sống ở năm 2082 khẳng định chắc chắn một điều rằng, ông đã nhìn thấy khủng long tím từ 60 triệu năm trước.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Mới đây, thông tin về người đàn ông sống ở năm 2082 đang quay về quá khứ và tiết lộ về khoảng thời gian 60 triệu năm trước đã nhìn thấy khủng long khiến không ít người tò mò.

Theo lời người này, lần đầu tiên ông trở về quá khứ đã chọn mốc 60 triệu năm trước và ông thực sự thấy những con khủng long trong môi trường sống tự nhiên của chúng. 

Bên cạnh đó, người này còn cho rằng: "Tôi thấy T-Rexes, Stegosauruses, Triceratops, cũng như rất nhiều sinh vật cổ đại khác. Và tôi thực sự đã phát hiện rất nhiều sinh vật cổ xưa được cho là không có thực. T-Rex là loài vật lạnh lùng, dữ tợn, tuy nhiên, chúng có rất nhiều lông ở bên ngoài. Lý thuyết cho rằng chúng có lớp da giống như các loài bò sát hiện đại là không chính xác".

Người đàn ông tuyên bố tận mắt nhìn thấy khủng long. Ảnh: Express

 

 

Trong video kỳ lạ xuất hiện trên kênh Apex TV Youtube, ông cho biết thêm bản thân đã thấy "T-Rexes màu tím" và màu xanh lá cây bởi vì đó là loài vốn có nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, ông tuyên bố mình đã chứng kiến các sự kiện lịch sử khác, chẳng hạn như trận Gettysburg ở Mỹ từ thế kỷ 19.

Thêm vào đó, người đàn ông này tiết lộ thế giới thay đổi rất nhiều trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến 2082 so với phần còn lại của lịch sử loài người. Ông khẳng định mình biết những gì sẽ xảy ra vì ông có “cỗ máy thời gian” giúp di chuyển đến tương lai hoặc quay về quá khứ.

'Nhà du hành' trở về từ tương lai dự đoán con người sẽ có 'thức ăn thần kỳ' sống rất lâu(VietQ.vn) - Người đàn ông có tên W.D.Davis đã tự nhận mình là nhà du hành thời gian khẳng định rằng, đến năm 2200, con người có thể chữa được bệnh ung thư và những chiếc ô tô bay có thể đưa con người vào không gian.

Trong khi một số người cảm thấy ấn tượng với tuyên bố của người đàn ông bí ẩn, một số người bày tỏ sự nghi ngờ vì cho rằng khủng long không thể nào tồn tại vào khoảng 60 triệu năm trước vì chúng đã tuyệt chủng vào thời kỳ Kỷ Jura. 

Trước đó không lâu, thông tin về một nhà du hành thời gian, vượt quá khứ để tiết lộ về tương lai cũng khiến không ít người đặt câu hỏi về độ tin cậy của nó.

James thử máy nói dối vừa kể câu chuyện vượt thời gian của mình. Ảnh: Dailymail 

Theo đó, người đàn ông tên James Oliver nói rằng mình đến từ năm 6491 và vào thời điểm đó, Trái Đất nóng lên tới mức không tưởng, người ngoài hành tinh cũng đã được phát hiện. James cho biết mình bị mắc kẹt tại năm 2018 vì cỗ máy thời gian của anh bị hỏng.

Câu chuyện đậm chất li kỳ và huyền bí khiến các chuyên gia nghi ngờ nhưng cuối cùng, James lại vượt qua tất cả các bài kiểm tra nói dối để chứng minh điều mình nói là sự thật.

James còn tiết lộ trong tương lai, con người sẽ có hệ điều hành trí thông minh nhân tạo của riêng mình tên Siri. Hệ điều hành này có thể nhận ra người dùng bằng giọng nói. Không chỉ thế, James còn khẳng định mình có bạn là người ngoài hành tinh. Bạn thân nhất của anh cũng đến từ một thiên hà khác.

Khi được hỏi ai sẽ trở thành Tổng thống Mỹ tương lai, James nói rằng mình bị hạn chế trong việc tiết lộ tương lai.

 Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang