Bị chê 'lộ hàng' tại LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ nói gì?

author 09:03 16/05/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khẳng định không 'lộ hàng' trong một bức ảnh cận cảnh chụp tại Liên hoan phim Cannes 2016 diễn ra tại Pháp.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trong một bức ảnh chụp cận cảnh, có người đã đưa ra ý kiến rằng Lý Nhã Kỳ đã lộ ngực khi diện bộ trang phục lộng lẫy này mà không hề hay biết. Ngay lập tức, người đẹp đã phản bác lại thông tin này trên trang cá nhân của mình.

Hôm 13/5, Lý Nhã Kỳ đã lên đường tham dự LHP Cannes, sau khi bỏ lỡ buổi khai mạc vì bận việc kinh doanh. Ngay sau khi đặt chân tới nơi, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes trong buổi ra mắt bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg có tên "The BFG".

Đây là năm thứ 3 Lý Nhã Kỳ tham dự Liên hoan phim Cannes. Nếu trước đây cô chỉ khách mời thì nay Lý Nhã Kỳ đến Liên hoan phim Cannes vai trò nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes2016.

Lý Nhã Kỳ và ekip đã đầu tư rất chu đáo cho phần chuẩn bị trang phục. Phong cách chủ đạo Lý Nhã Kỳ chọn để đồng hành cùng cô trong LHP kỳ này là những bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần kiêu kỳ, quý phái.

Bức ảnh được cho là Lý Nhã Kỳ bị lộ ngực.

Tuy nhiên, trong một bức ảnh chụp cận cảnh, có người đã đưa ra ý kiến rằng Lý Nhã Kỳ đã lộ ngực khi diện bộ trang phục lộng lẫy này mà không hề hay biết.

Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã phản bác lại ý kiến này. Người đẹp giải thích rằng cô không hề lộ ngực vì cô có mặc một chiếc áo lót liền người. Bên cạnh đó, chiếc váy cô mặc đã có một lớp lót bằng vải màu nude nên không hề xuyên thấu. Và miếng lót đó chính là miếng vải may trong bộ váy nên không thể có chuyện lộ ngực.

Người đẹp giải thích rằng cô không hề lộ ngực vì cô có mặc một chiếc áo lót liền người. Bên cạnh đó, chiếc váy cô mặc đã có một lớp lót bằng vải màu nude nên không hề xuyên thấu. Và miếng lót đó chính là miếng vải may trong bộ váy nên không thể có chuyện lộ ngực.

 

Lý Nhã Kỳ chọn cho mình bộ đầm đuôi cá thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Georges Hobeika trong LHP Cannes.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang