Bi hài thí sinh “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” ném danh hiệu vào thùng rác

author 14:46 15/07/2014

(VietQ.vn) - Chuyện thí sinh tham gia thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” lên tiếng bức xúc với BTC và ném dải băng danh hiệu, cúp giải thưởng vào thùng rác còn chưa lắng xuống thì chính cơ quan quản lý cũng bất ngờ vì cuộc thi… “từ trên trời rơi xuống” này.

Không cần danh hiệu vì "bố mẹ sinh ra đã đẹp rồi"

Theo thông tin mới nhất trên báo chí cho hay, tối 13/7 tại Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" (Beauty Queen Vietnam 2014) với ngôi vị cao nhất: Nữ hoàng thuộc về thí sinh Trần Thị Yến Hoa đến từ Hà Nội, Á hoàng 1 thuộc về Dương Kim Ánh, Á hoàng 2 thuộc về Đặng Thu Hằng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu sau khi kết thúc cuộc thi, hình ảnh một băng ghi danh hiệu "Người đẹp hình thể", một trong những giải thưởng phụ của cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" bị vứt vào xe rác đang được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt. Được biết, danh hiệu này thuộc về người đẹp Ngọc Bích, thí sinh tham gia cuộc thi với số báo danh 049.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau đêm thi, Ngọc Bích tỏ ra khá bức xúc với Ban tổ chức khi nói rằng cô không cần tới cái danh hiệu người đẹp hình thể vì bố mẹ sinh ra cô vốn đã có hình thể đẹp rồi. Tuy nhiên, cô cảm thấy Ban tổ chức không uy tín, không chuyên nghiệp và quá kém cỏi khi tổ chức chương trình này và bóng gió chuyện mua bán giải thưởng dẫn đến việc cô không đạt được danh hiệu xứng đáng như những gì cô đã thể hiện.

 

Hành động ném danh hiệu vào thùng rác của thí sinh tham gia

Ngọc Bích khẳng định vương miện thật sự của “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” trong tim BGK và khán giả thuộc về cô. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, nhiều ý kiến tỏ ra chê trách cách cư xử của Ngọc Bích và cho rằng hành động vứt danh hiệu vào xe rác của cô là thiếu văn hóa, thậm chí có người còn mạnh miệng hơn khi nhận định Ngọc Bích "tư duy, văn hoá đứng cạnh thùng rác". Bất chấp sự chỉ trích mạnh mẽ đến từ một bộ phận dư luận và cộng đồng mạng, “Người đẹp hình thể” Ngọc Bích vẫn khẳng định mình không sai và cho rằng chính Ban tổ chức cuộc thi mới là người "móc rác" lên để đeo vương miện. Đồng thời, Ngọc Bích cho rằng những người chỉ trích hành động “ném danh hiệu vào xe rác’ nên đặt mình vào vị trí của cô để suy nghĩ và cảm thông.

Trả lời phóng vấn với báo giới, Ngọc Bích cũng tâm sự hành động ném danh hiệu vào thùng rác chỉ thế để thể hiện sự thất vọng của bản thân cô về cuộc thi chứ không vì chạy theo “chiêu trò” để mong nổi tiếng như nhiều người nghi ngờ. Theo người đẹp, cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” không hề có giá trị bởi thiếu tính công bằng và mập mờ chuyện mua giải, do đó không đáng được tôn trọng. Cô cũng cho biết, thành viên BGK và những người theo dõi cuộc thi đều yêu quý và cho rằng Ngọc Bích xứng đáng với danh hiệu cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp.

“Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” là cuộc thi 'chui'?

Trong khi những ồn ào quanh câu chuyện bi hài thí sinh “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” ném danh hiệu vào thùng rác chưa lắng xuống, những tin tức cập nhật gần đây trên báo chí đang làm dấy lên nghi vấn “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” là một cuộc thi chui. Nghi vấn này bắt nguồn từ việc một cán bộ Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VHTTDL) khẳng định Cục không hề cấp phép cho cuộc thi sắc đẹp nào có tên “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam”. Trong khi đó, website chính thức của cuộc thi lại khẳng định cuộc thi do chuyên trang sắc đẹp lớn nhất Việt Nam B-Beauties.com nắm giữa bản quyền và đã được Sở Văn hóa Hà Nội cấp phép tổ chức. 

 

Hình ảnh trong đêm Chung kết Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam tại Hà Nội cuối tuần qua. Ảnh minh họa

Thậm chí, BTC cuộc thi còn làm trái các quy định hiện hành của Việt Nam khi tuyên bố: “Chấp nhận thí sinh là người chuyển giới dự thi” với lý do: “Hoa hậu Hoàn vũ cũng là cuộc thi sắc đẹp cho phép người chuyển giới tranh tài”!? Hiện tại, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang xác minh thông tin. Được biết, nếu Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam là cuộc thi chui thì ngoài việc BTC bị phạt, các danh hiệu liên quan cũng sẽ không được công nhận. 

Minh Thùy (tổng hợp)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang