Ca sĩ Quang Vinh 'đáp trả' việc bị tố vô tâm không nhường ghế cho trẻ em

author 11:19 19/04/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh Quang Vinh ngồi ghế khi đi xe buýt trung chuyển tại sân bay, trước mặt là nhiều trẻ em đang đứng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, hình ảnh Quang Vinh ngồi ghế khi đi xe buýt trung chuyển tại sân bay, trước mặt là nhiều trẻ em đang đứng đã thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Theo Trí thức trẻ, nam ca sĩ Quang Vinh cho biết anh đã đứng lên và nhường chỗ cho gia đình. Tuy nhiên vì không gian xung quanh khá chật, Quang Vinh lại ngồi trước, khi đứng lên sẽ cần dịch chuyển nhiều người nên gia đình bé muốn đứng để tiện di chuyển xe cho bé.

bi-to-vo-tam-khong-nhuong-ghe-cho-tre-em-quang-vinh-buc-xuc-dap-tra
bi-to-vo-tam-khong-nhuong-ghe-cho-tre-em-quang-vinh-buc-xuc-dap-tra

Hình ảnh gây tranh cãi của Quang Vinh 

"Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa.

Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!", Quang vinh thẳng thắn đáp trả lời "tố cáo".

Quang Vinh là một ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện riêng, anh gần như không vướng phải scandal lớn nào. Chính vì vậy có thể nói, sự việc mới đây đã vô tình khiến hình ảnh Quang Vinh bị ảnh hưởng không nhỏ. Dù đã lên tiếng đính chính sự việc nhưng nam ca sĩ cũng đã phải hứng chịu không ít chỉ trích nặng nề từ dư luận.

Cùng với trần tình của ca sĩ Quang Vinh, nhiều bạn bè trong làng giải trí cũng lên tiếng bênh vực anh. Đáng chú ý là nhà thiết kế Lý Quý Khánh, người được cho là tri kỷ của nam ca sĩ nhiều năm qua.

“Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng chú thích đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục. Một bức ảnh có hai hướng nhìn, đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực) hay giành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực). Mong đừng hùa theo ý ác của người đăng, đôi khi bạn đang gieo nghiệp khi vu khống người bạn không quen biết”, Lý Quý Khánh viết.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang